ชวน ลั่นไม่ร่วมปฏิรูป ชี้รัฐบาลต้องปฏิรูปตัวเองก่อน
2013-08-30 10:59:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ชวน ลั่นไม่ร่วมปฏิรูป ชี้รัฐบาลต้องปฏิรูปตัวเองก่อน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ประธาน สภาที่ปรึกษา ปชป. ลั่น ไม่เข้าร่วมคณะปฏิรูปแน่นอน แต่ยินดีถ้า บรรหาร มาพูดคุย พร้อมแลกเปลี่ยนความเห็น แนะรัฐบาลต้องปฏิรูปตัวเองก่อน

          วันที่ 29 สิงหาคม 2556 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกรณี นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมทาบทามเข้าร่วม คณะปฏิรูปในช่วงสัปดาห์หน้า โดยยืนยันจุดยืน จะไม่เข้าร่วมด้วยอย่างแน่นอน แต่มีความยินดีที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพร้อมให้ข้อมูลปัญหาของประเทศ ถ้า นายบรรหาร มาพูดคุย

          นอก จากนี้ นายชวน ไม่เชื่อว่า คณะปฏิรูปที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้น จะนำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติได้อย่างเป็นรูปธรรมจริง แต่ตั้งขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาให้กับคนในรัฐบาล ที่กำลังทำตัวเป็นปัญหามากกว่า จึงอยากฝากไปยังรัฐบาล ควรปฏิรูปคนในรัฐบาลก่อน เพราะย่อมรู้ดีว่าปัญหาบ้านเมืองเกิดจากอะไร และรัฐบาลควรมีความจริงใจ หรือตั้งใจจริงในการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม มากกว่าประโยชน์ของพวกพ้อง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X