ฉีดแล้วหิว! เบอร์เกอร์คิงญี่ปุ่นเปืดตัว น้ำหอม “กลิ่นเบอร์เกอร์”
2015-04-01 19:50:49
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศเผยคลิปวีดีโอส่งเสริมการขายน้ำหอมกลิ่นใหม่ ซึ่งไม่ใช่กลิ่นดอกไม้ หรือ กลิ่นเย้ายวนชวนฝัน อย่างที่เราเคยพบเห็นกัน แต่เป็นน้ำหอม “กลิ่นเบอร์เกอร์” โดยร้านเบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่น เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นนี้ เนื่องในวัน เอพริล ฟูลส์ เดย์ ( 1 เมษายน)

เบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่น ยืนยันว่า น้ำหอมกลิ่นเบอร์เกอร์นี้ ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี โดยกลิ่นจะเหมือนกับเบอร์เกอร์ตอนอุ่นอยู่บนเตาร้อนๆ

ด้าน ผู้จัดการแบรนด์ของเบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ทีมงานได้แนวคิดนี้มาเมื่อ 1 ปีที่แล้ว และนับจากนั้น ทีมงานก็ตระเวนลงพื้นที่ในห้องครัวอยู่หลายครั้ง  เพื่อเรียนรู้กลิ่นของเบอร์เกอร์ตอนอยู่บนเตาร้อนๆ และกว่าจะออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นนี้ก็ใช้ขั้นตอนการผลิตอยู่ครึ่งปี

ทั้งนี้ สาวๆ ที่ชื่นชอบการบริโภคเนื้อน่าจะสนใจน้ำหอมกลิ่นนี้ ส่วนหนุ่มๆ ที่อยากให้กลิ่นกายตัวเองออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ ก็ใช้น้ำหอมนี้ได้ไม่มีปัญหา โดยน้ำหอมมีราคาอยู่ที่ 5,000 เยน หรือประมาณ 1,400 บาท ซึ่งเมื่อซื้อน้ำหอมไป 1 ขวด จะได้รับวอปเปอร์เบอร์เกอร์ฟรี 1 ชิ้น ขณะที่บางคนที่ซื้อน้ำหอมไป กล่าวว่า ได้กลิ่นแล้วทำให้หิวอยากกินเบอร์เกอร์ขึ้นมาเลย เพราะกลิ่นจะเหมือนกับเบอร์เกอร์ตอนอยู่บนเตาร้อนๆ มาก

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X