ฉาวโฉ่กันยกแก๊ง แฉเพื่อน''บีเบอร์''ซี้กลุ่มค้าโคเคน
2013-09-08 21:19:32
Advertisement
คลิก!!!
 
นอกจากจะชอบสร้างปัญหาได้บ่อยๆ แล้ว ยังชอบคบกับคนที่ชอบทำเรื่องฉาวด้วย สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดี้ยน เมื่อล่าสุดมีการเผยว่า เจสัน บอยด์ หนึ่งในเพื่อนซี้ของเขานั้น เป็นพวกที่มีโคเคนในครอบครอง แถมยังมีความสนิทสนมกับกลุ่มขายโคเคนด้วย!
 
เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่กลุ่มสาวกของนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ในชื่อ ''บีลิเบอร์'' และผู้สังเกตการณ์ทั่วไป ต่างวิจารณ์การเลือกคบเพื่อนของบีเบอร์อย่างหนัก ยกตัวอย่างเช่นเพื่อนสุดซี้ของเขาอย่าง ลิลซ่า และ ลิล ทวิสต์ 2 แร็พเปอร์สุดซ่าส์ ที่เคยทำลายรถของเขา รวมถึงโดนจับฐานเมาแล้วขับมาแล้ว และยังดูเหมือนจะทำให้คนที่นิสัยชักจะหลุดโลกไปทุกวันอย่าง บีเบอร์ มีพฤติกรรมที่เลวร้ายหนักขึ้นด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' ออกมารายงานข่าวที่ดูท่าจะทำให้แฟนๆ บีเบอร์ช้ำใจมากขึ้น เพราะหนึ่งในคนสนิทของเขาอาจจะอันตรายกว่า 2 รายด้านบนอีก เมื่อมีการแฉว่าบอยด์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ ''บีลิเบอร์'' ในฉายาที่ดูไร้พิษภัยอย่าง ''พูแบร์'' หรือที่แปลเป็นไทยว่า ''หมีพู'' นั้น แท้จริงแล้วเป็นพวกที่มีโคเคนติดตัวเสียอย่างนั้น
 
เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมานั้น บีเบอร์โพสต์รูปรูปหนึ่งลงบน ''อินสตาแกรม'' เป็นรูปที่บอยด์ดูเหมือนกำลังถือถุงอะไรบางอย่างที่ใส่ผงสีขาวอันเหมือนกับโคเคนอยู่ พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบว่า ''@พูแบร์ ถืออะไรอยู่อ่ะพวก'' ซึ่งแฟนๆ ของนักร้องหนุ่มวัยรุ่นต่างก็รีบชี้ทันทีว่า สิ่งนั้นคือยาเสพติดอย่างโคเคน หรือกัญชาชัดๆ
 
ไม่ว่าไอ้สิ่งที่อยู่ในมือของบอยด์มันคืออะไร แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะเป็นกังวลกับการที่บีเบอร์ไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับการที่เขาใกล้ชิดกับยาเสพติด จนถึงขั้นเล่นมุกตลกกับมันได้สุดๆ จนออกมาอ้อนวอนนักร้องขวัญใจของพวกเธอให้อยู่ห่างจากยาเสพติดโดยเร็ว
 
''จัสติน ได้โปรดอย่าเล่นยาเสพติดเลย เราอยากให้คุณแข็งแรงดีนะ!!!'' แฟนเพลงคนหนึ่งในชื่อ @mr_msjerry12 เขียน ส่วนอีกรายอย่าง @bieber_grande_ โพสต์ข้อความว่า ''จัสติน อย่าเล่นยาเลยนะ! ได้โปรดเถอะ...'' ขณะที่ @alija_xoxx เขียนว่า ''จัสติน ไปเอามันมา แล้วโยนทิ้งไปซะเถอะ''
 
จะว่าไปแล้วแฟนๆ ของบีเบอร์ก็มีเหตุผลมากพอที่จะเป็นห่วงเป็นใยขวัญใจของพวกเธออยู่ เพราะบอยด์ไม่ได้มีเพื่อนซี้เป็นวัยรุ่นตามท้องถนน แต่เป็นกลุ่มค้ายาเสพติดระดับข้ามชาติกันเลยทีเดียว โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น บอยด์โพสต์ภาพในตอนไปที่ประเทศซูรินาเม ลงบน ''อินสตาแกรม'' เพื่อโชว์ให้คนอื่นได้เห็น ซึ่งชาติดังกล่าวที่อยู่ในทวีปอเมริกาใต้มีชื่อเสียงเป็นจุดศูนย์กลางของพวกค้าโคเคนเลยทีเดียว
 
ยิ่งไปกว่านั้น ตอนอยู่ที่ซูรินาเมนั้น เขายังชักภาพร่วมกับ รอนนี่ บรุนสวิจ อดีตผู้นำกองกำลังต่อต้านซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ ''จังเกิ้ล คอมมานโด'' อย่างมีความสุขอีกด้วย ใช่ มันคงไม่แปลกอะไรหรอก เว้นเสียแต่ว่าชายคนดังกล่าวเคยถูกตัดสินให้มีความผิดฐานแอบลักลอบโคเคนเข้าสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์มาแล้ว!
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X