จียอน (Ji Yeon) เปิดเผยว่าเธอไม่ได้รับการเสนอมางานมาเลยหลังจากแต่งงาน
2023-08-06 09:52:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม จียอน (Ji Yeon) ได้โพสวิดีโอใหม่ทางช่อง YouTube ของตัวเอง ในวิดีโอจียอนอยู่บนรถขณะกำลังเดินทางไปร้านกาแฟกับเพื่อนของเธอ ระหว่างนั้นเธอได้เล่าความกังวลกับเพื่อนของเธอว่า

“หลังจากแต่งงาน ฉันคิดว่า[งาน] อาจจะน้อยลงตามสไตล์ของสายงานนี้อยู่แล้ว แต่ถึงแม้จะคาดไว้แล้ว มันกลายเป็นว่าลำบากเลยนะ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดว่ามันจะแย่ขนาดนี้”
 

เธออธิบาย

“ตอนนี้ไม่มีคนในวงการสนใจฉันแล้วเพราะฉันแต่งงาน เหมือนกับสิ่งที่ฉันสร้างมาก่อนหน้านี้หายไปหมดแล้วหลังจากที่ฉันแต่งงาน เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันเพิ่งพูดกับสามีว่า ‘ตอนนี้ชีวิตของฉันรู้สึกว่างเปล่าจัง’ ฉันรู้สึกเซ็ง แต่ก็ไปว่าใครก็ไม่ได้” 

 

จียอนบอกว่าเธอยังเป็นคนเดิมอยู่

“ฉันรู้ว่าฉันแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ฉันเลือก และฉันยอมรับผลลัพธ์ที่ตามมาจากการตัดสินใจนี้ แต่ว่าฉันอยากจะบอกกับทุกคนว่า ฉันก็ยังเป็นฉัน สิ่งที่ต่างไปคือฉันได้ก้าวไปอีกบทหนึ่งของชีวิต ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย”

เพื่อนของเธอพูดตอบมาว่า

“เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งบอกฉันว่าเธอรู้สึกเบื่อ พอได้มาเจอเธอ ฉันรู้เลยว่าเธอพูดจริง ตอนนี้เธอมีช่อง YouTube ของตัวเองแล้ว ฉันเลยหวังว่าเธอจะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่เติมเต็มชีวิตมากขึ้น”

 

จียอนตอบเพื่อนของเธอว่า

“ใช่แล้ว สามีของฉันก็บอกฉันแบบนี้ เขาบอกฉันเสมอว่าแค่ทำอะไรที่ฉันอยากทำไป แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก และหาเวลาพักผ่อนด้วย เขาไม่อยากให้ฉันเครียดจากงาน แต่มันไม่ง่ายเหมือนที่พูดนะ เธอรู้ใช่ไหม”

“จำได้ไหมที่ฉันเคยพูดเล่นๆว่าฉันอยากจะทำงานพาร์ทไทม์ซักที่? ฉันเบื่อจนถึงขนาดนั้นอ่ะ”

เธอพูดพร้อมหัวเราะ

 

 

จียอนคบหากับ ฮวังแจกยอน นักเบสบอลอาชีพ และเพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X