จีชางอุค สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยทักษะการร้องเพลงที่น่าทึ่งของเขาในรายการ “Immortal Songs”!
2022-06-12 20:35:32
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Immortal Songs” ตอนล่าสุด จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้มาปรากฏตัวสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม

 

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นตอนพิเศษของ อีจอก (Lee Juck) ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้มาร้องเพลงคัฟเวอร์ของเขาแบบตัวต่อตัว

 

แม้ว่าจะไม่ได้มาปรากฏตัวในฐานะผู้เข้าแข่งขัน แต่ จีชางอุค ก็ทำให้ทุกคนประทับใจด้วยการมาร้องคัฟเวอร์เพลงของ อีจอก ซึ่งก่อนที่ จีชางอุค จะออกมาร้องเพลง พิธีกรอย่าง ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้แนะนำ จีชางอุค ด้วยการกล่าวว่า

“แม้ว่าเขาคนนี้จะไม่ใช่นักร้อง แต่เขาเป็นแฟนตัวยงของ อีจอก ที่อยากจะมาร้องเพลงสักท่อนแล้วก็ไป”

 

จากนั้นทุกคนก็ตกใจเมื่อพบว่าคนที่ ชินดงยอบ พูดถึงนั้นก็คือ จีชางอุค — และนักแสดงหนุ่มก็ทำให้ทั้งผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันทึ่งกับทักษะการร้องเพลงของเขา ในขณะที่กำลังร้องเพลงบัลลาดคลาสสิกของ อีจอก อย่างเพลง “Laundry”

 

หลังจากแสดงเสร็จ จีชางอุค อธิบายว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ อีจอก ครับ คุณสามารถพูดได้เลยว่าเขาคือศิลปินหมายเลข 1 ของผมจริง ๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่ อีจอก ออกเพลงใหม่ ผมจะฟังมันทั้งหมด ผมซื้อและอ่านหนังสือสำหรับเด็กที่ อีจอก เขียนด้วยนะครับ นั่นบอกได้ว่าผมเป็นแฟนตัวยงของเขามากแค่ไหน”

 

ต่อมา อีจอก ชื่นชม จีชางอุค ด้วยการกล่าวว่า “เขาร้องเพลงได้ดีจริง ๆ ครับ และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีมาก ๆ ด้วยครับ เพลง ‘Laundry’ เป็นเพลงที่ร้องยากเพราะมีโน็ตที่สูงมาก ๆ หลายตัวแล้วก็ต้องร้องต่อกันแบบไม่ได้หยุด

 

ความจริงที่ว่าเขาสามารถร้องเพลงนี้ได้อย่างไร้ที่ติบนเวทีโดยปราศจากความกังวลแบบนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่าความสามารถในการร้องเพลงของเขานั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ ครับ ด้วยพรสวรรค์แบบนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะเข้าร่วมการแข่งขันได้เลยครับ”

ชม จีชางอุค โชว์ความสามารถในการร้องเพลงได้ที่คลิปนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X