จา พนม บู๊เบาๆในตัวอย่างยั่วน้ำลายที่ 2 ของ “ต้มยำกุ้ง 2″
2013-08-30 19:15:57
Advertisement
คลิก!!!

สหมงคลฟิล์มปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายที่ 2 ของ “ต้มยำกุ้ง 2” ออกมาเมื่อเย็นวันนี้ตามที่ประกาศไว้ครับ พร้อมฟุตเตจใหม่ๆ จากหนัง

ตัวอย่างหนังเปิดด้วยฉากที่ขาม ตัวละครของจา พนม อยู่ในสภาพลำบาก ก่อนที่จะเปิดฉากคิวบู๊เบาๆ แต่ดูโหดให้เราชมกัน ตัวอย่างหนังดูจะเน้นไปที่คิวบู๊กับมาร์รีส ครัมป์ เป็นพิเศษครับ นอกนั้นก็มีช็อตใหม่ของปิงปิง (จีจ้า ญาณิน), มร.แอลซี (รีซา) และทเวนตี้ (รฐา โพธิ์งาม) ครับ

ใน “ต้มยำกุ้ง 2” ขามถูกใส่ร้ายว่าฆ่าเสี่ยสุชาติตาย จึงถูกหลานสาวฝาแฝดของเสี่ยสุชาติตามล้างแค้น (รับบทโดย จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ และธีรดา กิตติศิริประเสริฐ ) ขามหนีการตามล่า พร้อมกับการตามหา ขอน ช้างตัวเดียวที่เป็นเสมือนทั้งเพื่อนและพี่น้อง ที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายวันก่อน ยิ่งหนี ขาม ก็ยิ่งต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับที่ถูกควบคุมด้วย แอล ซี (RZA)นายใหญ่ผู้คลั่งไคล้การสะสมนักสู้จากทั่วโลกอย่างลับๆ ทำให้เหล่านักสู้ที่ถูกตีตราด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น ทเวนตี้ (หญิง รฐา โพธิ์งาม) หรือ Number2 (มาริส) ล้วนแต่มีเป้าหมายอยู่ที่การจัดการ ไอ้ขาม เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างของนายใหญ่ หนังยังมีหม่ำ จ๊กม๊ก กลับมารับบทจ่ามาร์ค ตำรวจสากลที่เดินทางมาจากออสเตรเลียเพื่อภารกิจบางอย่าง และเข้าช่วยเหลือขาม

หนังจะเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X