จอห์น แมคเคน เล่นเกมในสภา เผยประชุมนานก็มีเบื่อกันบ้าง
2013-09-08 13:19:26
Advertisement
คลิก!!!

จอห์น แมคเคน
จอห์น แมคเคน




            จอห์น แมคเคน สมาชิกสภาสหรัฐฯ ฉาว หยิบไอโฟนขึ้นมาเล่นโปกเกอร์ระหว่างประชุมหารือเรื่องโจมตีซีเรีย

            เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2556 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า จอห์น แมคเคน สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ ที่เคยลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกจับได้คาหนังคาเขาว่าเล่นเกมโปกเกอร์บนไอโฟน ระหว่างนั่งฟังการประชุมสภาว่าด้วยเรื่องของการใช้กำลังทหารโจมตีซีเรีย ล่าสุดเจ้าตัวเผยยอมรับอย่างแมน ๆ ว่า บางครั้งก็รู้สึกเบื่อกับการนั่งในที่ประชุมเฉย ๆ

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ขณะรัฐมนตรีความมั่นคง ชัค เฮเกล และรัฐมนตรีกลาโหม จอห์น เคอร์รี่ กำลังอภิปรายถึงการใช้กำลังทหารโจมตีซีเรียอยู่ นายจอห์น แมคเคน ก็ดูเหมือนจะเบื่อหน่ายกับการนั่งฟังอะไรนาน ๆ เลยหยิบโทรศัพท์มือถือไอโฟนขึ้นมาเล่นเกมโปกเกอร์ใต้โต๊ะ และถูกช่างภาพตาไวจากหนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์จับภาพได้ ก่อนนำมาเผยแพร่เป็นประเด็นข่าวในที่สุด

            อย่างไรก็ดี หลังจากกลายเป็นข่าวแล้ว ดูเหมือนนายจอห์น แมคเคน จะไม่ได้เครียดอะไรมากมาย และยอมรับผ่านทวิตเตอร์ว่า ในการประชุมที่ยาวนานไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง บางครั้งเขาก็รู้สึกเบื่อบ้างนิดหน่อย

            ทั้งนี้ สำหรับ จอห์น แมคเคน เคยลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อปี 2008 และในการลงมติว่าด้วยเรื่องของการใช้ปฏิบัติการทางการทหารโจมตีซีเรียนี้ เขาเป็นฝ่ายที่ให้การสนับสนุนผลักดันเต็มที่

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X