จองกาอึน (Jung Ka-eun) ให้เครดิต ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่ช่วยให้เธอประสบความสำเร็จ
2024-06-21 19:15:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน จองกาอึน (Jung Ka-eun) ได้ปล่อยวิดีโอใหม่บน YouTube

ในวิดีโอ จองกาอึน ได้เล่าประสบการณ์ของเธอในวงการบันเทิง

“ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะได้เดบิวต์ การที่บ้านอยู่ปูซานแล้วได้ย้ายมาโซลเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ตอนที่ได้เข้าชมรมโมเดลลิ่งสมัยมหา’ลัย และเริ่มทำงานในสายงานนี้ มีคนแนะนำให้ฉันไปลงประกวดมิสเกาหลี นั่นคือตอนที่ฉันคิดว่า ‘ฉันน่าจะลองย้ายมาโซลนะ’”

“ฉันย้ายมาโซลแบบที่พ่อแม่ไม่ช่วยเลย และอาศัยอยู่ที่ชั้นใต้ดินของอพาร์ทเม้นท์โดยไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ ฉันเริ่มเป็นนางแบบของโฆษณาโฮมช้อปปิ้ง ตอนนั้นมีนางแบบที่เดินแบบบนรันเวย์ และนางแบบโฆษณาโฮมช้อปปิ้ง ฉันอยากได้เงินและมีชีวิตของตัวเอง ฉันเลยเลือกเส้นทางที่ดูเป็นไปได้และยั่งยืน ฉันได้เงินน้อยมากตอนนั้น ใช้เวลาหลายปี ฉันถึงจะได้เงินเป็น 3-4 เท่า จากเงินเดือนเฉลี่ยของพนักงานเงินเดือน” 

 

หลังจากเป็นนางแบบโฆษณาโฮมช้อปปิ้งแล้ว จองกาอึนบอกว่าเธอก็เริ่มทำงานเป็นนางแบบโฆษณาสินค้า เธอบอกว่าการที่ตัวเองหน้าตาคล้ายซงฮเยคโยทำให้เธอได้ออกรายการโทรทัศน์ และตอนนั้นเองเธอได้เข้าสู่ช่วงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

 

เธอเล่าว่า

“ทุกอย่างเปลี่ยนไปหลังจากฉันไปออกรายการ 'Star King' ในฐานะเงาของซงฮเยคโย ถ้าดูภายนอกฉันก็ดูธรรมดา แต่ฉันซุ่มซ่ามมาก และคนชอบฉันจากจุดนั้น ฉันยังเป็นคนที่ปฏิเสธอะไรไม่เป็น ซึ่งมันทำให้ฉันมีโอกาสมากขึ้นในวงการนี้ 2 รายการที่ได้ไปออกแล้วยังจำได้ดีคือรายการ 'Roller Coaster' และ 'Infinite Girls' ฉันได้ติดต่อกับบริษัทบันเทิงและขยายขอบเขตการทำงานของตัวเอง” 

 

เธอเล่าต่อ

“ตอนนั้น ฉันยังเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ จากนั้นก็ย้ายมาอยู่ห้องที่จ่ายค่ามัดจำแพงขึ้นและจ่ายค่าเช่ารายเดือนน้อยลง และสุดท้ายก็มาอยู่ห้องแบบจอนเซ (จ่ายค่ามัดจำจำนวนมาก) ในย่านชองดัมดง ซึ่งประมาณ 14-15 ปีที่แล้ว ที่ค่ามัดจำจอนเซอยู่ที่ประมาณ 250-300 ล้านวอน (ประมาณ 6.7-8 ล้านบาท) 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X