คุณจะร้องไห้ เมื่อรู้ว่าสิ่งนี้ อยู่ในสมอง ของเด็กน้อยวัยขวบครึ่ง
2015-03-08 12:16:24
Advertisement
คลิก!!!

แปลและเรียบเรียงจาก tomonews

          หนูน้อย Hang Hang ชาว มณฑล Liaoning กลายเป็นเด็กน้อยที่โชคร้ายที่สุดประจำอาทิตย์นี้ เมื่อประสบอุบัติเหตุตะเกียบแทงสมอง หลังถือตะเกียบแล้วเกิดสะดุดล้ม จนตะเกียบที่ถืออยู่เเทงเข้าไปในจมูกเสียบเข้าไปในสมอง

          เมื่อพ่อแม่ของเขามาเห็นเหตุการณ์ก็รีบดึงตะเกียบออกจากจมูกลูกทันที ก่อนพาตัว Hang Hang  ไปตรวจร่างกายที่รพ.ใกล้บ้าน โดยแพทย์ยืนยันว่า เด็กน้อยวัยขวบครึ่งรายนี้ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนักและให้พ่อแม่พาเขากลับบ้านได้ทันที

          ผ่านไปแค่ไม่กี่วัน หนูน้อย Hang ก็มีอาการไข้และอาเจียน ผู้ปกครองจึงพาตัวเขากลับไปที่รพ.อีกครั้ง ทำให้ศัลยแพทย์เด็กต้องทำการผ่าตัดเอาหนองสีเหลืองออกจมูก แม้ตอนแรกอาการของ Hang จะเริ่มดีขึ้น แต่แล้วอาการของเขาก็โคม่าอีกครั้ง

         ผู้ปกครองของ Hang ได้เปิดเผยกับแพทย์ในเวลาต่อมาว่า พวกเขาได้ดึงตะเกียบออกจากจมูกของลูกด้วยความโมโหและโยนตะเกียบทิ้งหลังเกิดเหตุ

         แพทย์จึงทำการเอ็กซเรย์จมูกของเด็ก ก่อนที่จะพบภาพที่น่าตกใจ เมื่อพบว่า ในจมูกของ Hang มีเศษตะเกียบที่หักแล้วความยาวประมาณ 2 นิ้วครึ่ง ติดค้างอยู่ในสมองของเขา แพทย์จึงรีบดำเนินการผ่าตัดอีกครั้งทันที

        ล่าสุด หนู Hang Hang ฟื้นขึ้นจากอาการโคม่า  แต่แพทย์และผู้ปกครองยังไม่รู้ว่าหนูน้อยรายนี้จะกลับมาร่าเริงได้แบบเดิมหรือไม่ หลังประสบอุบัติเหตุตะเกียบแทงสมอง  

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย  Boxza.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X