คิมยองแด(Kim Young Dae) อีซองคยอง(Lee Sung Kyung) และนักแสดงคนอื่นๆ กล่าวอำลาผู้ชมก่อนถึงตอนจบของ Sh**ting Stars
2022-06-13 09:12:55
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจาก "Sh**ting Stars" ของช่อง TVN ได้แชร์ความรู้สึกของตัวเองก่อนถึงตอนจบของซีรีส์เรื่องที่ทุกคนรอคอย!

คิมยองแด อีซองคยอง ยุนจงฮุน คิมยุนฮเย โซจิน และอีจองชิน จากวง CNBLUE เล่าถึงช่วงเวลาในการถ่ายทำ "Sh**ting Stars" และกล่าวขอบคุณผู้ชมทุกท่าน

อีซองคยอง แสดงความเห็นว่า "ฉันต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนอย่างมากเลยนะคะ ที่รัก 'Sh**ting Stars' ฉันเข้ากับทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนานมาก ด้วยความที่ทุกคนตั้งใจทำงานและทุ่มเทมาก ทำให้ฉันแสดงได้อย่างมีความสุข แต่ก็เสียดายนะคะที่ต้องถึงตอนจบของมันแล้วค่ะ"

คิมยองแด เล่าว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทํา 'Sh**ting Stars' ได้ทำงานกับนักแสดงและทีมงานที่ดี ได้ร่วมถ่ายทำโปรเจกต์ดีๆ ผมขอบคุณทุกคนอย่างใจจริง ในอนาคตข้างหน้าผมจะกลับมาทักทายทุกคนในมุมที่ดีขึ้นความเดิมครับ"

ยุนจงฮุน กล่าวว่า "เราถ่ายทำ 'Sh**ting Stars' กันมาก็ครึ่งปีแล้ว แล้วก็ใกล้ถึงตอนสุดท้ายแล้ว เป็นโปรเจกต์ที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ ผมมีความสุขมากที่ได้รับบทเป็นคังยู" เขาแสดงความขอบคุณต่อผู้กํากับ นักเขียน นักแสดง ทีมงาน และเขาก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณผู้ชมอย่างใจจริงเช่นกัน เขาสัญญาว่า "ผมจะกลับมาในโปรเจกต์ดีๆ และภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ขอบคุณทุกคนมากครับ"

คิมยุนฮเย ขอบคุณผู้ชมที่รักและให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้และเสริมว่า "7 เดือนแห่งความสุข น่าเสียดายมากที่ในที่สุดละครเรื่องนี้ต้องจบลง การรับบทเป็นพัคโฮยอง ทำให้ฉันสนุกและมีความสุขมากค่ะ ขอขอบคุณผู้กํากับอีซูฮยอน คุณนักเขียน และทีมงานทุกคน ที่มอบความรักมากมายให้ฉันในกอง รวมถึงขอบคุณทีมงาน Star Force Entertainment ที่ต้องทํางานอย่างหนักมากที่ไหนสักแห่ง และขอบคุณนักแสดงของพัคโฮยองด้วยค่ะ"

โซจินยังแสดงความขอบคุณต่อผู้ชมที่รัก "Sh**ting Stars" และกล่าวว่า "เป็นเวลา 2 เดือนที่เต็มไปด้วยความสุขของโจกีบึม เพราะเธอได้รับกำลังใจและความเห็นอกเห็นใจในความยากลำบากของเธอจากผู้ชมทุกท่าน ในฐานะนักแสดงฉันขอสนับสนุนทุกคนที่ทำงานในวงการบันเทิง ฉันจะรักและขอชื่นชมที่ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อฉันค่ะ"

อีจองชินกล่าวว่า "ผมรู้สึกถึงอารมณ์ที่หวานอมขมกลืนเมื่อใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของ 'Sh**ting Stars' ครับ เราถ่ายทํากันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีนี้ แล้วมันก็ใกล้มาถึงตอนจบ ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ บรรยากาศในกองมีความสุข มีแต่เสียงหัวเราะ ผมหวังว่าพลังบวกเหล่านี้จะส่งถึงผู้ชมครับ ผมอยากขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ทุกคนมากเลยครับ"

ตอนสุดท้ายของ "Sh**ting Stars" ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 22:40 น.

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X