คิมมินซอก, เอริค นัม, จอนฮโยซอง และโซลาร์ กำลังพูดคุยมาร่วมรายการ 'We Got Married'
2016-03-31 10:49:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินซอก, เอริค นัม, จอนฮโยซอง

และโซลาร์ กำลังพูดคุยมาร่วมรายการ 'We Got Married'

 

ทีมงานรายการ 'We Got Married' เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการมาร่วมรายการของคิมมินซอก, เอริค นัม, จอนฮโยซอง และโซลาร์ ว่า "ยังไม่มีใครคอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการครับ"

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ทีมงานรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ในขั้นตอนการติดต่อทาบทาม เรากำลังประชุมกับดารานักร้องหลายคนอยู่ครับ เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ที่มาประชุมจะมาร่วมรายการด้วยหรือไม่"

ทีมงานรายการ 'We Got Married' กล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ยังไม่มีใครคอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการครับ หากมีใครคอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการแล้ว เราจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับ"

ท่ามกลางข่าวลือเรื่องที่คิมมินซอก, เอริค นัม, จอนฮโยซอง และโซลาร์ อยู่ในโผรายชื่อดาราที่จะมาเป็นคู่รักใหม่ในรายการนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ ก็เพิ่งมีข่าวลือออกมาว่า 2 คู่รักในรายการอย่าง ยุกซองแจกับจอย และควักชียังกับคิมโซยอน จะถอนตัวออกจากรายการ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทีมงานรายการ 'We Got Married' เคยเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า ยังไม่ได้มีการกำหนดช่วงเวลาการถอนตัวของสองคู่รักปัจจุบันในรายการแต่อย่างใด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X