''คานเย่''ตาลุกวาว ''คิม''อยากถ่ายโป๊ บอกแค่คิดก็ซู่ซ่า
2013-09-08 21:25:12
Advertisement
คลิก!!!
 
สมกับเป็นคู่รักคู่ฮอตจริงๆ สำหรับคู่ ''คิมเย่'' คิม คาร์ดาเชี่ยน กับ คานเย่ เวสต์ ที่เพิ่งมีลูกสาว ''นอร์ท เวสต์'' หน้าตาน่ารัก ด้วยกัน เพราะหลังจากมีข่าวว่า สาวคิม อยากไปสลัดผ้าถ่ายเพลย์บอย ทันทีที่ลดหุ่น กลับมาฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไฉไลได้อีกครั้ง ฝ่าย คานเย่ ก็รีบออกมาขานรับทันที ชมเปาะบอกเป็นความคิดที่เข้าท่า แถมโดนแหล่งข่าววงในนินทาด้วยว่า เจ้าตัวชื่นชอบกับแผนการนี้มาก เพราะทำให้รู้สึกคึกคัก ซูซ่า ขึ้นมาทันใด!
 
สาวคิม เคยแก้ผ้าถ่ายเพลย์บอยมาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อปี 2007 และสงสัยเก็บกด อยากโชว์หุ่นสวยๆ อีกรอบ เธอเลยออกมายอมรับเมื่อไม่นานมานี้ ผ่านเทปโปรโมตรายการเรียลลิตี้ตัวเอง ''Keeping Up With The Kardashians'' ว่าพอลดหุ่นที่อ้วนขึ้นจากการอุ้มท้อง ลงมาได้สวยเหมือนเดิมแล้ว เธออยากถ่ายเพลย์บอยอีกสักรอบ ซึ่งดูจากสไตล์ของเธอ ซึ่งเป็นคนรักสวยรักงาม คาดว่างานนี้ไม่น่าจะรอนาน
 
ความคิดของ สาวคิม ได้รับความเห็นชอบแต่โดยดีจากสามี (โดยพฤตินัย) เมื่อมีข่าวว่า คานเย่ เวสต์ ดี๊ด๊ามาก เพราะพอหลับตานึกภาพเมียตัวเองแก้ผ้าถ่ายหนังสือปลุกใจเสือป่าปุ๊บ มันคึกคัก ซูซ่า วาบหวามหัวใจดีนั่นเอง โดยแหล่งข่าวแฉถึงขนาดว่า คานเย่ จะไม่เพียงอนุญาติให้เมียไปแก้ผ้าเท่านั้น แต่จะขับรถไปส่ง และขอนั่งดูด้วย บางทีอาจหนักถึงขั้นขอกองถ่ายเบรกชั่วคราว เพื่อพาเมียไปทำกิจธุระส่วนตัวสักหนึ่งยก!
 
''เขาจะไปกับเธอด้วย เขาอยากไปดูเธอถ่ายแบบ จากนั้นเขาจะไล่ทุกคนออกไปจากห้อง เพื่อทำกิจกรรมส่วนตัวสักแป๊บ เขาชอบบงการ เขาเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ และเชื่อเถอะว่าดีไม่ดี เขานี่แหละจะทำตัวเป็นผู้ดูแลกองด้วยตัวเอง'' แหล่งข่าวกล่าวแบบมันส์ๆ พลางยืนยันอีกรอบว่า คานเย่ ปิ๊งกับความคิดนี้จริงๆ และเขาอยากอวดเมียคนสวยให้โลกได้รู้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เขายอมหมดหากทำให้ คิม แฮปปี้
 
''เขาว่าความคิดทั้งหมดนี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ประเด็นคือขอให้นี่เป็นสิ่งที่คิมอยากทำ และคิดว่านี่คือสิ่งที่เธอจะทำแล้วมีความสุข หากเป็นแบบนั้นเขาก็ยินดีไม่มีปัญหา เขาพร้อมอยู่แล้ว เขาชอบทุกอย่างที่เซ็กซี่ของ คิม เขาชอบที่เธอมีความมั่นใจในตัวเอง และมันจะมีผู้ชายสักกี่คนที่สามารถคุยโม้ได้ว่า มีแฟนถ่ายเพลย์บอย'' แหล่งข่าวของ ฮิพฮอพหนุ่มปากจัด แถมขี้โมโห กล่าว  
 
ทั้งนี้ ย้อนไปหลังถ่ายเพลย์บอยตอนแรก คิม ให้สัมภาษณ์ช่วงแรกๆ ออกแนวว่าไม่ปลื้มเท่าไหร่ และเป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอเสียใจ พลางโบ้ยไปหา คริส เจนเนอร์ แม่บังเกิดเกล้าว่า บีบบังคับให้เธอตกปากรับคำแก้ผ้าถ่ายแบบ โดยยกเอาผลประโยชน์มาอ้าง เนื่องจากช่วงนั้น รายการเรียลลิตี้ของครอบครัว ยังไม่ได้แพร่ภาพออกอากาศ สาวคิม จึงสมควรแก้ผ้าสร้างเรตติ้งเสียหน่อย 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X