คาด หาก “เรน-คิมแทฮี” แต่งงานเมื่อไหร่ ทรัพย์สินด้านอสังหาฯ จะมากที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี แบบไม่มีใครเทียบได้ !
2015-04-13 13:40:16
Advertisement
คลิก!!!

คาด หาก “เรน-คิมแทฮี” แต่งงานเมื่อไหร่ ทรัพย์สินด้านอสังหาฯ จะมากที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี

แบบไม่มีใครเทียบได้ !

มีการเปิดเผยออกมาว่า ถ้าหาก คิมแทฮี และ เรนนั้น ได้ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันจริง อสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขาครอบครองรวมกันนั้น จะถือได้ว่ามากที่สุดในวงการเลยทีเดียว

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS มีการหยิบยกประเด็นและจัดอันดับเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ของเซเลบให้ได้ชมกัน

ซึ่งในรายการตอนดังกล่าวนั้นได้เผยว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ จางดงกอน มีตึกที่มีมูลค่า 1.34 หมื่นล้านวอน และภรรยาของเขา โคโซยอง มีเหมือนกัน ที่มูลค่า 1.03 หมื่นล้านวอน ซึ่งถ้าหากว่านำมารวมกันก็จะมีมากกว่า 2.37 หมื่นล้านวอน และถือเป็นเบอร์หนึ่งในวงการบันเทิงด้านอสังหาริมทรัพย์

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อรายการได้มีการหยิบยกคู่รักอีกคู่อย่าง เรนและคิมแทฮี มาเปรียบเทียบ ในกรณีที่ว่าหากทั้งคู่แต่งงานกันนั้น เพดานก็จะทะลุไปมากกว่าคู่ของจางดงกอนกับโคโซยองแบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว

ปัจจุบันนั้น คิมแทฮีเป็นเจ้าของตึกที่มีมูลค่า 1.18 หมื่นล้านวอน ในขณะที่เรนนั้น มีอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 2.63 หมื่นล้านวอน ซึ่งยอดรวมของทั้งสองคนนั้นอยู่ที่ 3.81 หมื่นล้านวอน !

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เรนได้ตัดสินใจขายบ้านที่โซลทิ้งและได้รับเงินจำนวนมหาศาล ทำให้เกิดข่าวลือไปว่า เขากำลังเตรียมตัวที่จะแต่งงาน แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาบอกปัดข่าวดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X