คอนเฟิร์ม ฮิวจ์ แจ็คแมน แสดงนำ Chappie
2013-09-30 15:50:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ZURICH FILM FESTIVAL

          หลังความสำเร็จจากภาพยนตร์แห่งปี Les Misérables ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว ทำให้ตอนนี้ชื่อของ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) ไม่ได้ติดอยู่กับชื่อเสียงแค่ในบทแนวแอ็คชั่นอย่างบทบาทของ Wolverine ในเรื่อง X-Men เท่านั้น แต่บทดราม่าที่เข้มข้นก็เป็นที่รู้จักไม่แพ้กัน

          ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ Screen International  รายงานว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) เตรียมจะส่งผลงานเรื่องใหม่ออกมาอีก เพื่อขยายขอบเขตบทบาททางการแสดงต่อไป นั่นก็คือเรื่อง Chappie ภาพยนตร์แนวตลกผสมความเป็นไซไฟ เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ถูก 2 นักเลงขโมยไปเพื่อหวังจะใช้ประโยชน์นั่นเอง

          โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันผ่านเจ้าตัวเอง เมื่อ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้พูดกับสื่อในงาน Zurich Film Festival ว่าเขากำลังรับบทตัวละครหนึ่งในภาพยนตร์ของผู้กำกับ นีลล์ บลอมแคมป์ อยู่ ซึ่งจะมีการการถ่ายทำที่โจฮันเนสเบิร์กทำให้เขาต้องไปอยู่ที่นั่นราว 2 สัปดาห์ ในช่วงต้นปีหน้า โดยก่อนหน้านี้ผลงานของผู้กำกับ นีลล์ บลอมแคมป์ อย่าง Elysium ก็เพิ่งจะเข้าฉายในบ้านเราไป

          ทั้งนี้ Chappie เป็นผลงานกำกับของ นีลล์ บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), ชาร์ลโต ค็อปลี่ย์ (Sharlto Copley), โจเซ่ พาโบล แคนทิลโล่ (Jose Pablo Cantillo) และ (Brandon Auret) ในขณะที่คาดว่าจะเข้าฉายภายในปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X