คริส ไพน์ นั่งก้มหน้าบนใบปิดแรกของ Jack Ryan: Shadow Recruit
2013-10-03 15:39:37
Advertisement
คลิก!!!

เพียงไม่ถึงชั่วโมงที่มีข่าวการเสียชีวิตของทอม แคลนซี ออกมา พาราเมาท์ก็ปล่อยใบปิดแรกของ Jack Ryan: Shadow Recruit หนังที่สร้างจากตัวละครของแคลนซีออกมาทันทีที่ Yahoo Movies ครับ ไม่รู้ว่าเป็นการตลาดที่อาศัยข่าวการตายของบุคคลอื่น หรือว่าเป็นการวางแผนไว้แต่เดิมแล้วประจวบเหมาะ เพราะมีรายงานตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วว่าตัวอย่างหนังก็มีแผนจะปล่อยออกมาสัปดาห์นี้อยู่แล้วครับ แต่ก็เหมือนว่าผู้ที่เลือกใบปิดจะรีบมากที่ใช้รูปก้มหน้าและดูไม่หล่อของคริส ไพน์ มาเป็นแบบ นอกจากภาพที่ดูไม่ค่อยสวยแล้ว ผมคิดว่าทีมการตลาดของพาราเมาท์ก็คงกำลังเจอวิพากษ์วิจารณ์เยอะที่ปล่อยใบปิดออกมาในเวลาแบบนี้เหมือนกัน

ใน Jack Ryan: Shadow Recruit ไพน์รับบทเป็นแจ็ค ไรอัน อดีตนาวิกโยธินที่ทำงานอยู่ในบริษัททางการเงินที่มอสโก แล้วพบแผนการร้ายของนักธุรกิจที่หมายโจมตีระบบการเงินในสหรัฐ ทำให้เขาถูกตามล่า หนังยังมีเคียรา ไนท์ลี่, เควิน คอสเนอร์ และเคนเนธ บรานาห์ ร่วมแสดงด้วย ซึ่งบรานาห์ยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ นอกเหนือจากรับบทร้ายในหนังเรื่องนี้

บนใบปิดใส่กำหนดฉายว่า “เร็วๆ นี้” ไม่ใช่ “ธันวาคม” ตามที่เป็นกำหนดฉายเดิม อาจเพราะยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะย้ายหนังไปฉายปี 2014 ตามที่เป็นข่าวหรือไม่ แต่ถ้าไม่ย้ายวันฉายก็แปลว่าพาราเมาท์อาจจะย้ายหนังตัวเก็งออสการ์ Wolf of Wall Street ของมาร์ติน สกอร์เซซี ไปฉายปีหน้าแทน

ตัวอย่างหนังจะออนไลน์ 19.30 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออกของวันนี้ ซึ่งน่าจะตรงกับบ้านเราในวันพรุ่งนี้ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

jack ryan shadow recruit

 

cr. http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X