คนดีต้องสรรเสริญ ออสการ์เชิดชู ''โจลี่'' ให้รางวัลเกียรติยศ
2013-09-08 21:29:03
Advertisement
คลิก!!!
 
คนสวยใจงามต้องยกให้ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกมากความสามารถ ภรรยาแสนดี และคุณแม่ผู้อุทิศตัวแห่งวงการฮอลลีวู้ด เมื่อล่าสุดเธอได้รับการเชิดชูเกียรติจาก สถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์ (อะคาเดมี่) ที่มอบรางวัลรับรางวัลออสการ์เชิดชูเกียรติ หรือ ''เดอะ กัฟเวอร์เนอร์ส อวอร์ดส์'' (Governor Awards) สาขาสิทธิมนุษยชน จากการที่เธอทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมาตลอดหลายปี
 
สำหรับพิธีมอบรางวัล ''เดอะ กัฟเวอร์เนอร์ส อวอร์ดส์'' นั้น มีขึ้นเป็นปีที่ 5 และเป็นการมอบให้กับคนในวงการภาพยนตร์ที่อุทิศตัวให้กับงานการกุศล โดยนอกจาก โจลี่ แล้วยังมี แอนเจล่า แลนส์บิวรี่, สตีฟ มาร์ติน และดีไซเนอร์ชื่อดัง  ปิเอโร่ โทซี่ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกเลือกจากคณะกรรมการและพวกเขาจะรับรางวัลทรงเกียรตินี้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่นครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
เชอรีล บูน ไอแซคส์ ประธานสถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์ กล่าวถึงรายชื่อบุคคลที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้ว่า ''รางวัลกัฟเวอร์เนอร์ส อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่มีขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลที่สร้างคุณงามความดีด้วยการช่วยเหลือผู้อื่นมาอย่างต่อเนื่อง เราคงไม่สามารถตื่นเต้นมากไปกว่านี้ได้อีกแล้วสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ และตั้งตาคอยที่จะนำพวกเขามาอยู่รวมกันเพื่อจัดงานฉลองสำหรับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา''
 
โจลี่ วัย 37 ปี จะได้รับรับรางวัล ''Jean Hersholt Humanitarian Award'' ซึ่งตั้งตามชื่อ จีน เฮอร์โชลต์ นักแสดงชาวเดนมาร์กในยุคหนังขาวดำ ผู้มีใจการกุศล และเป็นประธานกองทุนบรรเทาทุกข์ของโมชั่น พิคเจอร์ โดยในอดีตที่ผ่านมามีคนบันเทิงได้รับเกียรตินี้มาแล้วมากมาย ทั้ง โอปราห์ วินฟรีย์, เจอร์รี่ ลูอิส, ควินซี่ โจนส์, พอล นิวแมน, อลิซาเบธ เทย์เลอร์ และ ออเดรย์ เฮ็ปเบิร์น
 
จะว่าไปแล้ว อดีตนางเอกสาวอกตูม ''ทูมบ์ เรดเดอร์ส'' ได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีค่าคู่ควรกับรางวัลนี้ เพราะเมื่อช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เธอกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างมากจากการทำงานเพื่อสังคมพอๆ กับการเป็นนักแสดงของเธอ ทั้งจากการร่วมกลุ่มปกป้องการคุกคามทางเพศ, ทำงานกับสภาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และทำหน้าที่ให้กับสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อผู้ลี้ภัยแห่งองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็นเอชซีอาร์)
 
โจลี่ ซึ่งเป็นแฟนสาวของ แบรด พิตต์ เคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยมหญิง ในปี 1999 จากภาพยนตร์เรื่อง '' Girl, Interrupted '' ได้ทวิตข้อความหลังจากที่รู้ว่าตัวเองได้รับการเชิดชูเกียรติมากขนาดนี้ ''ฉันภูมิใจมากๆ ค่ะที่ได้รับรางวัลทรงเกียรติยศจากออสการ์ในปีนี้ ขอส่งความรัก และความสุขให้กับทุกคนด้วยค่ะ ขอบคุณจากใจจริง ๆ และยินดีกับ มาร์ติน, แลนส์บิวรี่ และ โทซี่ ด้วยเช่นกัน''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X