คดีพลิก! พ่อ “มีเซ็กซ์” กับลูก ปล่อยแก๊งวัยรุ่นเล่น “เซ็กซ์หมู่”
2016-02-27 20:07:04
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลเมืองบรูคลิน สหรัฐอเมริกา ตัดสินยกฟ้องแก๊งวัยรุ่น ซึ่งมีอายุ 14, 15 และ 17 ปี รวม 5 คน ในข้อหาข่มขืนและกระทำชำเราหญิงสาววัย 18 ปี เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ หลังอ้างว่าถูกทั้งหมดรุมโทรมในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ขณะที่เธอและพ่อวัย 39 ปีเข้าไปนั่งเล่น โดยแก๊งวัยรุ่นได้ใช้ปืนข่มขู่ไม่ให้พ่อของเธอเข้ามาขัดขวาง

ทว่าล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่า แก๊งวัยรุ่นทั้ง 5 คนไม่ได้ข่มขืนอย่างที่กล่าวหา แต่เป็นความสมัครใจของตัวเธอเอง โดยในวันเกิดเหตุเธอและพ่อแท้ๆ ของเธอเข้าไปนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสวนสาธารณะ แล้วทั้งคู่ก็มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่แก๊งวัยรุ่นจะมาพบเห็นและเอ่ยปากขอเข้าร่วมด้วย ซึ่งพ่อของเธอก็ยินยอมให้ลูกสาวมีเพศสัมพันธ์แบบหมู่กับวัยรุ่นชายทั้ง 5 คน

จากนั้นพ่อของหญิงสาวก็เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่่ตำรวจ เพราะเกรงว่าแก๊งวัยรุ่นอาจทำอันตรายลูกสาว และกลัวเธอจะกลายเป็นโรคฮิสทีเรีย เมื่อตำรวจตรวจสอบก็พบว่า หญิงสาวมีอาการบอบช้ำทางร่างกายจึงเข้าใจว่าเป็นการถูกข่มขืน อย่างไรก็ตามหญิงสาวอ้างว่า เธอเป็นโรคไบโพลาร์หรืออารมณ์ 2 ขั้ว ประกอบกับมีอาการเครียดและไม่เคยเข้ารับการรักษาแต่อย่างใด จึงอาจทำอะไรลงไปโดยไม่รู้ตัว

 

ขอขอบคุณ  :  metro.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/276320

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X