กลัว''เวสต์''ติดคุก''สาวคิม''สุดเครียด ทำครอบครัวไม่อบอุ่น
2013-10-01 22:25:54
Advertisement
คลิก!!!
 
เวลาไปก่อเรื่องอะไรแล้วมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับเราแค่คนเดียว เพราะมันจะมีผลต่อคนอื่นด้วยเหมือนกัน ซึ่งนี่ก็เป็นตัวอย่างสำหรับเรื่องนั้น เมื่อ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ กำลังเป็นกังวลสุดชีวิตว่า คานเย่ เวสต์ หวานใจแร็พเปอร์จอมซ่าจะต้องไปนอนซังเตจากความฉาวที่เขาก่อขึ้นในพักหลัง!
 
อย่างที่รู้กันดีว่าเวสต์เพิ่งโดนตั้งข้อหาร้ายแรงถึง 2 กระทง ประกอบด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและพยายามขโมยของ จากเหตุการณ์ที่เขาก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้วยการอัดปาปาราซซี่คนหนึ่งที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส (แอลเอเอ็กซ์) เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แถมยังพยายามฉกกล้องมาจากตากล้องให้ได้ด้วย
 
การโดนตั้งข้อหาทั้ง 2 อันทำให้ศิลปินเลือดเดือดวัย 36 ปีจะต้องไปนอนกินข้าวแดงได้เลย ถ้าหากเขาถูกตัดสินให้มีความผิดจริง ซึ่งนั่นทำให้คาร์ดาเชี่ยนกังวลมากๆ เพราะเธอเพิ่งจะปรับตัวเข้ากับชีวิตการเป็นแม่คนได้ หลังให้กำเนิด นอร์ธ ทายาทรักคนแรกของทั้งคู่มาหมาดๆ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และเธอก็กลัวว่าถ้าหากเวสต์ต้องไปติดคุกแล้วนั้น ชีวิตครอบครัวที่เธออุตส่าห์วาดฝันเอาไว้อย่างสวยงามก็จะพังทลายลงได้เลย
 
แหล่งข่าวเปิดปากกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารสำหรับผู้หญิงชื่อดังว่า ''คิมหงุดหงิดมากๆ เธอร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วบอกกับคานเย่ว่าเธอจำเป็นต้องมีการสนับสนุนในการเลี้ยงดูนอร์ธ เธอพร่ำยืนกรานอยู่ตลอดว่า เธอไม่สามารถรับมือกับการเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเธอคนเดียวได้ และกังวลสุดๆ ว่าผู้พิพากษาจะลงดาบเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการระเบิดโทสะก่อนหน้านี้ของเขา''
 
สำหรับเวสต์นั้นนับเป็นคนที่มีเรื่องมีราวกับปาปาราซซี่อยู่บ่อยครั้ง โดยนอกจากเหตุการณ์ในเบื้องต้นแล้ว เมื่อปี 2008 เขาก็เคยโดนจับฐานทำลายกล้องของปาปาราซซี่มาแล้ว ส่วนเมื่อไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งเกือบจะวางมวยกับปาปาราซซี่หน้าบ้านของตัวเองมาหมาดๆ เหมือนกัน
 
บราวน์เชียร์เวสต์จ้างบอดี้การ์ดคุม
 
จากเรื่องฉาวของเวสต์หนล่าสุดทำให้ คริส บราวน์ นักร้องรุ่นร้องแสดงความเห็นว่า เจ้าตัวอาจต้องวางแผนจ้างบอดี้การ์ดเข้ามาคุ้มครองความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีก เพื่อไม่ให้เหล่าบรรดาปาปาราซซี่เข้าถึงตัวจนเกิดอารมณ์เดือดดาล และอาจต้องไปกินข้าวแดงอยู่ในคุกเร็ววันนี้
 
อดีตหวานใจของ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่ก่อเรื่องฉาวมาก่อนไม่แพ้กัน ทวีตข้อความว่า ''ผมเกลียดจริงๆที่พวกสื่อทำเหมือนกับเราเป็นพวกสัตว์ดุร้ายอะไรแบบนั้น ตามความจริงแล้วหากพวกตากล้อมมันอยู่ในพื้นที่ของคุณ นั่นมันก็คือการบุกรุกแล้วนะ คานเย่ เวสต์ น่าจะจ้างหน่วยรักษาความปลอดภัยหรือพวกถ่อยๆ ข้างถนนมาดูแลเจ้าพวกนี้ เพื่อที่ว่านายจะไม่ต้องมาออกแรงเองนะ มันคงเจ๋งมากเลย''
 
ส่วนประวัติของบราวน์นั้นก็ไม่ธรรมดา โดยเขาเพิ่งรอดเข้าไปนอนร้องเพลงในตะรางมาหมาดๆ เหมือนกัน หลังจากที่ศาลในนครลอสแอนเจลีสไม่เอาผิดจากกรณีที่เขาโดนตั้งข้อหาชนแล้วหนีในย่านโตลูก้า เลคเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X