กนก เปิดใจเคลียร์ข่าวเกาเหลา สรยุทธ ในคนดังนั่งเคลียร์
2013-09-08 13:40:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 

      กนก รัตน์วงศ์สกุล เกาเหลา สรยุทธ สุทัศนะจินดา จริงหรือไม่ เจ้าตัวขอเปิดใจทุกประเด็นในรายการคนดังนั่งเคลียร์

            ขึ้นแท่นเป็นผู้ดำเนินรายการข่าวคนดังของยุคนี้อีกคน สำหรับ "กนก รัตน์วงศ์สกุล" แห่งเครือเนชั่น ที่เมื่อหลายปีก่อน เราจะรู้จักเขาในฐานะพิธีกรร่วมรายการเล่าข่าวเคียงข้าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" แต่แล้ววันหนึ่งกลับปรากฏข่าวลือ ข่าวเม้าท์ ว่า "สรยุทธ" กับ "กนก" แตกคอกันเสียแล้ว กระทั่งผ่านมาหลายปี สาเหตุของเรื่องนี้ก็ไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แต่ล่าสุด รายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ จับเอาผู้ดำเนินรายการข่าวอารมณ์ดีมาเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ว่าซดเกาเหลากับสรยุทธจริงหรือไม่ และอะไรคือสาเหตุกันแน่

            โดย กนก รัตน์วงศ์สกุล ยอมมานั่งเปิดใจให้อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรรายการคนดังนั่งเคลียร์ ได้ซักถามปัญหาคาใจมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่มีปัญหากับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา นั้น จริงหรือมั่ว?!
 

กนก เปิดใจเคลียร์ข่าวเกาเหลา สรยุทธ ในคนดังนั่งเคลียร์


            "ตอนนั้นผมอยู่เนชั่น แล้วเขาก็ชวนไปอยู่ที่ฟรีทีวีด้วยกัน ก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเราก็มีชื่อเสียงเพราะเขา คือจัดที่ช่อง 3 ก่อนตอนเช้า แล้วก็ชวนไปจัดรายการตอนกลางคืนอยู่ช่อง 9 สมัย ผอ.มิ่งขวัญ ถ้ามีคนบอกว่าจัดคนเดียวก็คงไม่เกิด มันก็ไม่รู้ เพราะมันไม่เคยได้จัดคนเดียวไง ใครจะรู้เกิดไม่เกิด ผมอาจจะเกิดก็ได้ ก็ผมไม่เคยจัดไงเลยไม่รู้" กนก บอก

            ส่วนที่หลายคนมองว่า กนก จัดรายการข่าวไม่เป็นกลาง และชอบโน้มน้าวนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า รายการที่ตนเองจัดเป็นการคุยข่าว ไม่ได้อ่านข่าว จึงสามารถใส่ความคิดเห็นเข้าไปได้นิด ๆ หน่อย ๆ เป็นการโน้มน้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า พร้อมกับปฏิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ ชอบป้อนักข่าวสาว ๆ ว่าไม่เป็นความจริงเลย 

            นี่แค่น้ำจิ้มส่วนหนึ่งจากรายการเท่านั้น ติดตามฟังการเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นแบบเต็ม ๆ ต่อได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ หมายเลข 12 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00 น.

 

กนก เปิดใจเคลียร์ข่าวเกาเหลา สรยุทธ ในคนดังนั่งเคลียร์

 

กนก เปิดใจเคลียร์ข่าวเกาเหลา สรยุทธ ในคนดังนั่งเคลียร์



 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X