Warner Bros. อาจสร้างหนัง Quidditch และ Beedle the Bard
2013-09-30 15:46:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Harry Potter

          ก่อนหน้านี้ Warner Bros. ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะสร้าง Fantastic Beasts and Where to Find Them นิยายของ เจเค โรว์ลิง (J.K. Rowling) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ออกมาเป็นภาพยนตร์ ทำให้แฟนงานเขียนของเธออดคาดหวังไม่ได้ว่าอาจมีเรื่องอื่นที่เกี่ยวข้องกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลายเป็นภาพยนตร์ขึ้นมาอีก

          ซึ่งข่าวล่าสุดยิ่งทำให้แฟน ๆ มีลุ้นมากขึ้นอีก เมื่อ Warner Bros. ได้ทำการจดทะเบียนซื้อลิขสิทธิ์ของ Quidditch Through the Ages และ Beedle the Bard ตามมา แม้จะยังไม่ใช่เรื่องที่ทราบกันแน่ชัดว่าทางบริษัทตั้งใจจะจดเพื่อไปสร้างหนังแน่หรือไม่ หรือซื้อไว้เพื่อทำเป็นเกมและทีวีซีรีส์ก็เป็นได้

          ทั้งนี้ Quidditch Through the Ages เป็นหนังสือที่ เจเค โรว์ลิง เขียนขึ้นโดยใช้นามปากก เคนนิลเวอร์ธตี วิสพ์ เมื่อปี 2001 ว่าด้วยเรื่องราวความเป็นมาของควิดดิช กีฬายอดนิยมในโลกพ่อมด ซึ่งเราได้เห็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่นกีฬานี้ในตำแหน่งซีกเกอร์ของทีมกันมาแล้ว

          ในขณะที่ Tales of Beedle the Bard คือหนังสือที่ถูกเขียนเมื่อปี 2008 โดยมีเรื่องเล่าของนิทานก่อนนอนแบ่งออกเป็น 5 เรื่อง ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้ถูกกล่าวถึง ใน Harry Potter and the Deathly Hallows ด้วย ไม่แน่ว่าหากกลายเป็นหนังจริง ๆ อาจเป็นหนังที่แบ่งเป็นตอนถึง 5 ตอนเลยก็ได้ ซึ่งเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X