VIXX เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 10 พฤศจิกายนนี้
2015-10-19 09:00:55
Advertisement
คลิก!!!

VIXX เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 10 พฤศจิกายนนี้

 

VIXX 'ไอดอลคอนเซ็ปต์' แห่งวงการเพลงเกาหลี เตรียมคัมแบ็คเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม อ้างอิงจากวงการเพลง ระบุว่า VIXX คอนเฟิร์มคัมแบ็คในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้ม โดยจะเป็นการคัมแบ็ค 'อัลบั้มเต็ม' ที่มีความหมาย ซึ่งมีข่าวออกมาว่า VIXX กำลังเข้าห้องอัดเพลงอยู่ในขณะนี้

และเนื่องจากเป็นอัลบั้มเต็ม ทำให้ VIXX จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นจุดแข็งของวง และทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอัลบั้มอย่างตั้งใจยิ่งกว่าทุกครั้ง โดยอัลบั้มเต็มของ VIXX ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวออกมาในรอบ 2 ปี หลังจากอัลบั้มชุดที่ 1 'Voodoo' ที่มีเพลง 'Voodoo Doll' เป็นเพลงไตเติ้ล ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 ซึ่ง VIXX ก็จะมาแสดงความโดดเด่นในฐานะวงบอยกรุ๊ปที่มีคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน

อีกทั้ง VIXX ยังถูกจับตามองด้วยว่า จะสามารถแสดงศักยภาพของ 'VIXX Power' ในชาร์ตเพลงฤดูใบไม้ร่วงที่เต็มไปด้วยเพลงบัลลาดของศิลปินดังๆ ในวงการเพลงได้หรือไม่

อนึ่ง VIXX ประสบความสำเร็จในทำกิจกรรมโดยแสดงให้เห็นถึงพลังความสามารถในฐานะนักดนตรีจากยูนิตแรก LR (เลโอ, ราวี) เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และเมื่อเดือนที่แล้ว VIXX ก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 'Can't Say' โดยเป็นอัลบั้มออริจินัลชุดแรกและทำยอดจำหน่ายอัลบั้มในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายได้ทั้งหมด 30,740 ชุด

นอกจากนี้ สมาชิกวง VIXX ก็กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวในสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งซิงเกิ้ลเดี่ยว, การแสดง และพิธีกร ทำให้การคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ครบวงของ VIXX ในเดือนพฤศจิกายน สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X