TrueMove H 4G เปิดตัว 4G LTE รายแรกของเมืองไทย พร้อมแพ็กเกจ 4g
2013-05-31 09:48:41
Advertisement
คลิก!!!
 

 



          ทรูมูฟ เอช (TrueMove H) ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ในประเทศไทย วันนี้ (8 พฤษภาคม) ทางทรูมูฟ เอช ได้จัดงานเปิดตัวเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G LTE โดยประเดิมเป็นค่ายแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ งานจัดขึ้นที่ลาน พาร์ค สยาม พารากอน เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

          สำหรับ TrueMove H 4G หรือ LTE เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาต่อจาก 3G+ บนคลื่นความถี่ 2100MHz เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือและอุปกรณ์ที่รองรับ ด้วยความเร็วสูง ซึ่งเน้นการใช้งานที่ต้องการการโหลดข้อมูลในปริมาณมาก โดยความเร็วของ 4G LTE ที่สามารถอัพโหลด 50 Mbps และดาวน์โหลด 100 Mbps



แพ็กเกจหลัก 4G LTE เล่นอินเทอร์เน็ตและโทร จาก TrueMove
 

package 4g



แพ็กเกจหลัก 4G LTE เฉพาะเล่นอินเทอร์เน็ต จาก TrueMove


 
           สมาร์ท โฟนที่รองรับการใช้งาน 4G LTE ของทรูมูฟ ได้แก่ Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 820 และ Sony Xperia V ส่วนทางด้าน iPhone 5, iPad mini และ iPad with Retina Display เตรียมอัพเกรดได้เร็ว ๆ นี้

          พื้นที่ให้บริการทรูมูฟ เอช 4G LTE ภายในเดือนพฤษภาคม 2556 นี้

  พื้นที่บางส่วนของเส้นทาง BTS, MRT และ Airport Link
  ถนนสายสำคัญ เช่น พระราม 9, เพชรบุรี, สุขุมวิท, พระราม 6, พระราม 4, สีลม และสาทร
  ย่านสำคัญ เช่น สยาม, เซ็นทรัลเวิลด์, ศิริราช และสุวรรณภูมิ

           พร้อม เปิดให้บริการอีกในเขตปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และอีก 13 จุด ในหัวเมืองใหญ่ ภายในสิ้นปี 2556 ได้แก่ ขอนแก่น, เชียงใหม่, ชะอำ-หัวหิน, ชลบุรี, นครปฐม, ภูเก็ต, สงขลา (อ.เมือง, อ.หาดใหญ่), สุราษฎร์ธานี้ (อ.เมือง, เกาะสมุย), อุบลราชธานี และอยุธยา

          อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ต้องการใช้งาน 4G LTE ของทรูมูฟ อย่าลืมตรวจสอบสมาร์ทโฟนก่อนว่ารองรับ 4G หรือไม่ รวมถึงพื้นที่ให้บริการ 4G ส่วนทางด้านโปรโมชั่นการใช้งาน คงต้องติดตามจากผู้ให้บริการอีกครั้ง




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X