The Road Within หนังน่ารักของคนรักหนังทั่วโลก
2015-07-21 15:59:36
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม แล้วร่วมซ่าส์ให้สุดโลกไปกับเพื่อนรักทั้งสาม ในภาพยนตร์ The Road Within ภาพยนตร์รักฟีลกู๊ดที่ถ่ายทอดมิตรภาพแรงบันดาลใจอันยอดเยี่ยม จนโดนใจคอหนังทั่วโลก

    The Road Within เรื่องราวของเพื่อนรักทั้งสามในคลินิกทางการแพทย์ เริ่มด้วย วินเซนต์ (โรเบิร์ต ชีฮัน) ชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคชักกระตุก, อเล็กซ์ (เดฟ พาเทล) เป็นโรคหวาดกลัวความสกปรก และ มาเรีย (โซอี้ คราวิทซ์) หญิงสาวที่เป็นโรคกลัวอ้วน ทั้งสามตัดสินใจขโมยรถของ ดร.มีอา โรส นายแพทย์ที่รักษาพวกเขาและออกไปผจญภัยเผชิญโลกกว้างครั้งใหม่ ที่พวกเขาไม่เคยกล้าก้าวออกไป เพื่อนำเถ้ากระดูกของแม่วินเซนต์ไปโปรยยังทะเลที่ตัวเขาและแม่เคยมาตอนเด็กๆ ความบกพร่องของร่างกายอาจเป็นอุปสรรค แต่มิตรภาพที่พวกเขามีต่อกัน จะเป็นพลังให้พวกเขาไปสู่จุดหมาย ท่ามกลางเสียงหัวเราะ ความรัก และ น้ำตา       

    จากเทศกาลสู่เทศกาล ส่งเสียงประทับใจเป็นเอกฉันท์จากคอหนังทั่วโลก     

    ซึ่งหลังจากที่ The Road Within เปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนตร์ลอสแอนเจลีส สหรัฐฯ ได้สร้างกระแสความประทับใจให้กับผู้ชมกันถ้วนหน้า ส่งให้เกิดการบอกต่อความยอดเยี่ยมระหว่างคอหนังอย่างรวดเร็ว จนได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลกอีกมากมาย พร้อมกับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ในทุกที่ที่เข้าฉาย และคว้ารางวัลสาขาขวัญใจคนดูอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาขวัญใจคนดู จากเทศกาล ฌอง เซลิเซ่ ประเทศฝรั่งเศส, รางวัลภาพยนตร์สาขาขวัญใจคนดู จากเทศกาลซิลิน ประเทศเช็ก นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์โรม อิตาลี และ รางวัลผู้กำกับฯ ที่น่าจับตามอง จากเทศกาลภาพยนตร์ปาล์ม สปริง ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงนักแสดง โซอี้ คราวิทซ์ และ เดฟ พาเทล  สองนักแสดงคุณภาพของภาพยนตร์ ที่ยังโชว์ฝีไม้ลายมือจนสามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์มิลาน ประเทศอิตาลี และเทศกาลนาปา วัลลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้อีกด้วย

    และนี่คือเสียงบางส่วนจากผู้ชม ที่ต่างเทหัวใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้


    "ฉันหลงรักภาพยนตร์เรื่องนี้มาก เป็นหนังที่ทำให้ทั้งอยากร้องไห้และหัวเราะในเวลาเดียวกัน"


    "ทุกคนแสดงได้อย่างน่าทึ่ง ฉันตกหลุมรักภาพยนตร์เรื่องนี้"


    "เป็นภาพยนตร์ที่กระทบใจผมอย่างมาก ทั้งสนุกและให้ความรู้สึกอิน ไม่ได้เศร้าจนเกินไป แต่ยังติดอยู่ในใจไปหลายวัน"


    คนรักหนังเมืองไทยห้ามพลาด ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาทั้งสาม ในภาพยนตร์ขวัญใจคอหนังทั่วโลก The Road Within ออกไปซ่าส์ให้สุดโลก 30 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X