SoftSound ลำโพงหมอนสำหรับคนติดทีวี ขี้เกรงใจ
2013-06-28 13:27:39
Advertisement
คลิก!!!



          สำหรับคนที่ไม่ได้นอนคนเดียวในยามค่ำคืน ปัญหาที่ดูเหมือนเล็กน้อยแต่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนได้ ก็คือฝ่ายหนึ่งอยากดูทีวี ขณะที่อีกคนอยากปิดไฟนอนหลับพักผ่อนในความเงียบ โดยไม่ต้องการให้เสียงทีวีมารบกวนช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนสุข ซึ่งวิธีแก้โดยการใช้หูฟังยัดใส่รูหูแทนนั้น กลับไม่ตอบสนองความต้องการซะทีเดียว เพราะเวลานอนทับมันเจ็บจี๊ดไปถึงข้างในเลยทีเดียว ทว่าวันนี้มีหมอนวิเศษที่จะแก้ปัญหาดังกล่าว มาแนะนำให้คนนอนดึกได้เฮกันแล้ว

          เจ้าหมอนวิเศษที่ว่านี้มีชื่อว่า ซอฟท์ซาวด์ (SoftSound) โดยความมหัศจรรย์ของหมอนใบนี้ ไม่ได้อยู่แค่เอาไว้หนุนนอนให้หลับฝันดีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วมันซุกซ่อนฟีเจอร์สุดเจ๋งเอาไว้ใต้หมอนต่างหาก เพราะมีลำโพงอยู่ด้านในยังไงล่ะ โอ้ แต่ว่าอย่าเข้าใจว่าผู้ใช้ต้องนอนทับลำโพงแข็ง ๆ ให้เจ็บศีรษะหรอกนะ เพราะมีฟองน้ำนุ่ม ๆ ห่อทับไว้อีกชั้นด้วยนั่นเอง โดยระบบการทำงานก็ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่ต้องต่อสายอะไรให้ยุ่งวุ่นวาย เพียงแค่เอนกายนอนหนุนบนซอฟท์ซาวด์ แล้วกดปุ่มเริ่มทำงาน ระบบส่งสัญญาณใต้หมอนจะส่งสัญญาณไปยังทีวี (หรือสเตอริโอ) ผ่านเครื่องส่งสัญญาณ RF แล้วลำโพงก็ปล่อยเสียงเข้าโสตประสาทผู้ใช้งาน โดยไม่ส่งเสียงออกมารบกวนคู่นอนข้าง ๆ แม้แต่นิดเดียว อ้อ หากเสียงลำโพงดังหรือเบาเกินไปก็ปรับได้จากรีโมทขนาดเล็กที่ติดมากับหมอน รวมถึงสามารถตั้งค่า Sleep Mode ได้ด้วย ถ้ากลัวเผลอหลับไประหว่างดูหนังเพลิน ๆ

          ทั้งนี้ หมอนซอฟท์ซาวด์จะมาพร้อมกับรีโมท, เครื่องส่งสัญญาณ RF และเคเบิลสำหรับส่งสัญญาณไปยังทีวี และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังใช้ได้กับเครื่องเล่นเพลงอื่น ๆ รวมถึงสมาร์ทโฟนอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลของหมอนให้ความบันเทิงชิ้นนี้ วางจำหน่ายในราคา 130 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3,900 บาท) นับว่าเป็นแก็ดเจ็ตดี ๆ ที่มีประโยชน์สุด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง...คนที่มีคนรักนอนอยู่เคียงข้างทุกคืน ;)
 

SoftSound

SoftSound

SoftSound

SoftSound

SoftSound

SoftSound
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X