SM ยืนยัน Red Velvet มีแพลนคัมแบ็คในอนาคตอันใกล้นี้!
2020-11-22 15:09:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ SM Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าว Meet the Future – Post Pandemic ขึ้น ซึ่งในระหว่างงานพวกเขาได้พูดถึงแพลนต่างๆในอนาคตของศิลปินในสังกัด โดยพวกเขาไม่เพียงแต่จะพูดถึงการขยายฐานแฟนเพลงของ NCT ในอเมริกา ยุโรป และแอฟริกา เท่านั้น แต่ยังพูดถึงแผนการคัมแบ็คของวง Red Velvet ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

อีซองซู (Lee Sung Soo) CEO ของ SM Entertainment ได้กล่าวว่า 

“Red Velvet -ใช่แล้วครับ ก่อนหน้านี้อาจจะมีประเด็นขัดแย้งเกิดขึ้นเล็กน้อย แต่ว่าเราก็ได้ขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้นั้นแล้ว ซึ่งพวกเธอจะกลับมาพร้อมกับด้านที่โตขึ้นในเร็วๆนี้ครับ เราหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจ ความคาดหวัง และสนับสนุนพวกเธอต่อไปครับ”

ก่อนหน้านี้ ไอรีน (Irene) ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับประเด็นขัดแย้งระหว่างเธอกับสไตลิสต์คนหนึ่ง ซึ่งต่อมา เธอก็ได้ไปขอโทษสไตลิสต์คนดังกล่าวด้วยความจริงใจ และเรื่องก็จบลงด้วยดี โดยในตอนนี้ Red Velvet ได้กำลังซุ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในอนาคตของพวกเธอ

แน่นอนว่าแฟนๆต่างตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นวงกลับมาอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งนับตั้งแต่เพลง Psycho” เมื่อปี 2019 และในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของ เวนดี้ (Wendy) นับตั้งแต่เธอประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X