She’s All That สาวเอ๋อ สุดหัวใจ กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่
2015-04-09 19:46:34
Advertisement
คลิก!!!

ไม่รู้ว่าฮอลลีวู้ดเอาหนังเก่ามาสร้างใหม่ไวขึ้น หรือเพราะเราแก่แล้วจริงๆ เพราะหนังที่ดูเหมือนเพิ่งได้ชมหยกๆ ไปไม่นาน และก็ยังจำได้ไม่เสื่อมคลายก็กลายเป็นหนังที่จะถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้ง เป็นต้นว่า She’s All That ครับ

เดอะแรปรายงานว่า She’s All That หนังวัยรุ่นรักปนตลกที่นำแสดงโดยเฟรดดี้ ปรินซ์ จูเนียร์, เรเชล ลีห์ คุก และ พอล วอล์คเกอร์ ที่ออกฉายในปี 1999 กำลังถูกนำกลับมาสร้างใหม่โดยไวน์สตีน คัมพานี และมิราแม็กซ์ ครับ ซึ่งในรายงานบอกว่าเคนนี ลีออน ผู้กำกับที่คร่ำหวอดอยู่กับละครบรอดเวย์อย่าง A Raisin in the Sun จะมารับหน้าที่กำกับ โดยมีทันยา ลูวิส ลี ภรรยาของผู้กำกับสไปค์ ลี รับหน้าที่อำนวยการสร้าง

ไวน์สตีนยังไม่มีความเห็นในตอนนี้เกี่ยวกับการสร้างใหม่ของ She’s All That แต่ตัวแทนของมิราแม็กซ์บอกว่า ยังไม่ได้มีการเสนอข้อตกลงใดๆ กันเกี่ยวกับภาพยนตร์

She’s All That เป็นผลงานกำกับของโรเบิร์ต อิสโคป เขียนบทโดยอาร์. ลี เฟลมมิ่ง จูเนียร์ และ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (รายหลังนี้มีการเปิดเผยในภายหลังว่าเป็นผู้แก้ไขบทของรายแรกจนผ่านและได้รับอนุมัติสร้างขณะที่เขาเขียนบท The Sixth Sense แต่ไม่ได้ขึ้นเครดิตว่าร่วมเขียนบท) โดยเอาแรงบันดาลใจมาจาก บทละครเวที Pygmalion ของจอร์จ เบอร์นาร์ด ชอว์ กับหนังเรื่อง My Fair Lady ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มรูปหล่อและโด่งดังประจำโรงเรียนมัธยมที่รับพนันจากเพื่อนว่าเขาสามารถเปลี่ยนเด็กสาวเฉิ่มๆ สันโดษ และรักศิลปะ ให้กลายเป็นราชินีงานพรอมได้ หนังใช้ทุนสร้าง 10 ล้านเหรียญ และทำเงินทั่วโลกไปกว่า 100 ล้านเหรียญ ทั้งยังช่วยให้เพลง “Kiss Me” ของ Sixpence None the Richer โด่งดังจนทุกวันนี้ครับ

 


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X