Resident Evil ภาค 6 เตรียมออกฉายปลายปี 2014
2013-03-05 21:36:47
Advertisement
คลิก!!!

 

re5 cap02

ใครที่ได้ชม Resident Evil: Retribution ซึ่งเป็นภาค 5 ของหนังชุด”ผีชีวะ” ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 221 ล้านเหรียญสหรัฐ ก็คงพอเดาได้ว่าน่าจะมีภาค 6 ตามมาแน่ๆ เพราะหนังเปิดช่องให้ทำภาคต่อเอาไว้ นอกจากนี้พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตอน Resident Evil: Afterlife ครับว่าจะให้ภาค 4 ของหนังชุดนี้เป็นการปิดสู่ไตรภาคใหม่ ล่าสุด STYD ยืนยันครับว่าภาค 6 มาแน่นอนและได้วางกำหนดฉายไว้แล้วด้วย

ในรายงานบอกว่าโซนี่ พิคเจอร์ส และสกรีนเจมส์ จะส่งภาค 6 ออกมาฉายในสหรัฐ 12 กันยายนครับ ซึ่งแปลว่ามีลลา โจโววิค จะกลับมาสวมชุดหนังเพื่อรับบทอลิซเพื่อถ่ายทำอีกในราวปลายปีนี้ แต่แอนเดอร์สันจะกลับมากำกับไหม นั่นเป็นอีกคำถามที่ยังคลุมเครืออยู่ เพราะแอนเดอร์สันกำลังเตรียมงานสร้างหนังหนังหายนะย้อนยุค 3D ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Pompeii อยู่ตอนนี้ โดยมีแผนจะเปิดกล้องในเดือนเมษายน

สำหรับ Pompeii นั้น แอนเดอร์สันจะถ่ายทำในโตรอนโต และได้นักแสดงหนุ่ม คิท แฮริงตัน จาก Game of Thrones และ Silent Hill: Revelation มารับบทนำในบทของทาสหนุ่มชื่อไมโล ที่ฝันจะเก็บเงินมาไถ่ตัวเองเป็นอิสรภาพ และขอลูกสาวของนายทาสแต่งงาน โดยหารู้ไม่ว่าเธอหมั้นอยู่กับขุนนางโรมันผู้คดโกง หลังจากที่ไมโลถูกขายต่อให้ไปอยู่ที่เนเปิลส์ เขาก็ทราบข่าวว่าภูเขาไฟเวซูเวียสเกิดปะทุ เขาจึงดั้นด้นกลับไปปอมเปอีเพื่อช่วยคนรัก กับสหายที่เป็นนักรบติดอยู่ในโคลิเซียม

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X