Rambo ภาค 5 เตรียมตามล่าฐานที่มั่นกลุ่ม ISIS
2015-07-13 16:06:10
Advertisement
คลิก!!!

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า หนังภาคต่อ Rambo : Last Blood เตรียมเล่าภารกิจล่าตามหาฐานที่มั่นกลุ่ม ISIS

          ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) คือนักแสดงที่ร่วมปรากฏตัวในงาน Comic-Con 2015 ซึ่งจัดขึ้นอย่างคึกคักในเมืองซานดิเอโก และถึงแม้จุดประสงค์หลักคือการโปรโมทผลงานใหม่เรื่อง Creed แต่เขาก็ไม่วายพูดถึงหนังภาคต่อ Rambo 5 ให้แฟน ๆ ได้ทราบความเคลื่อนไหว โดยเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Washington Times ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่ทิ้งเผยเบาะแสของหนังภาคต่อ Rambo: Last Blood ไว้อย่างน่าสนใจว่า ในภาคนี้เขาและลูกทีมจะปฏิบัติการในประเทศซีเรียและอิรัก เพื่อตามหาฐานที่มั่นของกลุ่ม ISIS กองกำลังติดอาวุธที่สร้างความสะพรึงแก่คนทั่วโลก

          "ในภาคนี้เรามีลูกทีมที่จะปฏิบัติการในอิรักและซีเรีย สถานที่ที่กลุ่ม ISIS ตั้งฐานที่มั่น เรากำลังร่วมมือกันคนท้องถิ่นเพื่อช่วยให้ภาคนี้ของ Rambo สร้างประสบการณ์ที่เข้มข้นและสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา" อย่างไรก็ตาม ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่า จะมีการนำสมาชิก ISIS มาร่วมแสดงในภาคนี้จริง ๆ หรือไม่ โดยที่ผ่านมาเคยมีการนำอดีตกองกำลังรัฐฉาน มาสวมบทเป็นนายทหารพม่าในเรื่อง Rambo เมื่อปี 2008

          ทั้งนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เปิดเผยว่าเขาจะร่วมแสดงใน Rambo: Last Blood ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2014 และค่อนข้างชัดเจนว่าจะควบหน้าที่เขียนบทด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามรายละเอียดของผู้กำกับ กำหนดการถ่ายทำ หรือกำหนดการเข้าฉายยังคงปิดเป็นความลับ โดยคุณสามารถติดตามความคืบหน้าที่กระปุกดอทคอมแห่งนี้ได้เลย
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rambo

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X