"แตงโม"ตอกดราม่าเหยียบหมา ปัดทารุณสัตว์-ชี้ไปสัมภาษณ์หมาเอง
2016-03-15 23:05:57
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 15 มี.ค. ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์นักแสดงชื่อดัง มาร่วมงานประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ “Channel 8 Asia New Star Model Contest Face of Thailand 2016” ปี 2 จากนั้นให้สัมภาษณ์กรณีโพสต์รูปเอาเท้าเหยียบสุนัขลงบนไอจี จนถูกวิจารณ์ว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์

 

 

 โดยแตงโม หัวเราะก่อนตอบว่า เรื่องนี้เอาฮาใช่ไหม โมไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะต้องมาตอบเรื่องโมกับหมา ให้มันผ่านไปดีกว่า เพราะน้องที่โพสต์ในพันทิปได้อินบ็อกซ์มาขอโทษส่วนตัวแล้ว โมก็ให้อภัยค่ะ เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดในทางเสียหาย แค่อยากอัพเดตว่าวันนี้โมใส่ชุดอะไร โมไปทำงานอะไร ไปที่ไหนมา ซึ่งเมื่อขอโทษ โมก็จบ ล่าสุดเขาก็ลบโพสต์นั้นออกแล้ว

 

 "ตอนแรกโมหลับอยู่ แล้วมีคนมาบอกว่าเห็นข่าวดราม่าหรือยัง เรื่องโมกับหมา เพื่อนโมก็บอกว่า ฉันเพิ่งรู้นะว่าในประเทศไทย ติ่งหมาเยอะกว่าติ่งเธออีก และคนคิดแทนหมาเยอะกว่าคิดเธอมากๆ"

 

 

 เมื่อถามว่าเหตุที่ดราม่าเพราะในรูปเหมือนเราไปเหยียบขาหมา แตงโมกล่าวว่า ไม่คิดเลยว่าต้องมาตอบเรื่องแบบนี้ โมว่าไปสัมภาษณ์สิงโต (ชื่อหมา) ดีกว่า เมื่อถามย้ำถึงเสียงวิจารณ์ทารุณกรรมสัตว์ นักแสดงสาวกล่าวว่า ขอไม่ตอบดีกว่า

 

 ต่อข้อถามคนโยงว่าประโยคที่เราขึ้นแคปชั่นเพราะตั้งใจเหน็บข่าวที่มีก่อนหน้านี้ แตงโมตอบว่า "โมพูดถึงสิงโต ไม่ได้พูดถึงใครเลย เพราะถ้าโมพูด พูดไปนานแล้ว โมโตแล้ว เดินมาไกลมากแล้ว คิดว่ามันน่ารักดีถ้าเราจะไม่ถ่ายกับหมาไฮโซอย่างเดียว คือโมรักหมารักแมวทุกแบบ มีเจ้าของหรือไม่มีเจ้าของ มันน่ารักจังเลย"

 

 

 ต่อข้อถามไม่ได้ต้องการจะพาดพิงใครใช่ไหม ดาราสาวกล่าวว่า ไม่พาดพิงใคร โมจะไปพาดพิงใครทำไม ไม่มีคนในโลกนี้สักคนที่เราจะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับสุนัขได้ คนเราก็คือมนุษย์ เอาไปเปรียบเทียบไม่ได้ ส่วนหลังจากนี้ก่อนโพสต์อะไรต้องคิดเยอะขึ้นหรือไม่นั้น โมคงคิดอะไรไม่ได้แล้ว แค่โมนั่งยองๆ ก็ผิดแล้วค่ะ

 

ถามย้ำว่าเกิดเป็นแตงโมทำอะไรก็ผิดใช่มั้ย เจ้าตัวตอบว่า มันผิดไปซะทุกอย่าง สังเกตแม้กระทั่งสีที่กำแพงนั้นเป็นสีแดง ก็หาว่าเป็นสีที่แตงโมเหยียบหมาแล้วเลือดสาดกระจาย สงสารพ่อโมมากเลย ทำไมลูกถึงโดนไปซะหมด

 

 เมื่อถามเหตุการณ์เช่นนี้ทำให้นอยด์ไหม แตงโมกล่าวว่า ขอความเมตตาดีกว่า จากผู้ใหญ่ทุกๆคน อยากให้ข่าวนี้เป็นตัวอย่างเลยว่าคนไทยบางกลุ่มมีอคติกับโมมากเกินไปหรือเปล่า

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X