"เคที เพอร์รี"ยอมรับเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายหลังหย่ากับสามี
2013-09-30 22:01:05
Advertisement
คลิก!!!

"เคที เพอร์รี" นักร้องสาวชื่อดังได้เปิดเผยความจริงว่าเธอเคยเสียใจอย่างหนักและคิดสั้นฆ่าตัวตายหลังต้องแยกทางกับ"รัสเซล แบรนด์"อดีตสามี
       
       โดยการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร บิลบอร์ด เคที เพอร์รี ได้เผยเรื่องราวส่วนตัว โดยอิงกับบทเพลง By the Grace of God ที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นความคิดด้านมืดที่เกือบคิดสั้นในตอนที่เธอเผชิญกับช่วงเวลาที่ทุกข์ใจที่สุดในชีวิต
       
       "เพลงนั้นเป็นเพลงที่บอกชัดถึงความยากลำบากที่ฉันเป็นในตอนนั้น ฉันถามตัวเองว่า "ฉันจะทนได้เหรอ? ฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้เหรอ?"
       
       เคที ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า ช่วงเวลาที่เธอต้องเผชิญกับความร้าวฉานในครอบครัว ได้ส่งผลกระทบกับงานที่แน่นมากๆของเธอด้วย จนโดนบาร์บารา วอลเตอร์ ตำหนิ
       
       "ฉันไม่สามารถให้สัมภาษณ์เธอได้จนจบค่ะ ฉันมีเล่นคอนเสิร์ตที่เมดิสัน สแควร์ ต่อในคืนวันนั้นด้วย และฉันเพิ่งรู้ว่าชีวิตแต่งงานของฉันกำลังจะจบสิ้น ฉันทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด ทั้งกดดัน ฉันให้ทุกคนเตรียมตัวไว้เลยว่าฉันเลทแน่ๆ แต่บาร์บาราเธอมาตรงเวลาเหมือนเดิมค่ะ พอฉันไปถึง ฉันขอโทษทุกคนทันที แต่เธอก็พูดขึ้นมาเลย 'เธอรู้ไหม มีคนเดียวที่ฉันเคยรอนานมาก รู้ไหมว่าใคร? จูดี การ์แลนด์ ไง ( เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1969 และบาร์บาราเคยต้องรอเธอมาสัมภาษณ์นานกว่า 4 ชั่วโมง ) เธอรู้ใช่ไหมว่ามันออกมาเป็นยังไง?" ฉันก็แบบ "โอ้ นั่นไง โดนมาก" ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งจริงๆกับวิธีการพูดแบบนิ่มนวลที่บาร์บาราใช้กับฉันค่ะ ฉันไม่สามารถบอกเธอขณะกำลังนั่งสัมภาษณ์กันได้เลยว่า 'เฮ้ ชีวิตแต่งงานฉันกำลังจะพังนะ ขอเวลาฉันหน่อยนะ' "
       
       ดูเหมือนว่าในวันนี้ เคที เพอร์รี จะสามารถก้าวเดินต่อกับชีวิตรักของเธอได้แล้ว โดยเธอยังเอ่ยถึงความประทับใจที่มีต่อ จอห์น เมเยอร์ แฟนหนุ่มของเธอด้วยว่าเขาเป็นคนที่เก่งขนาดไหน
       
       "เขาเป็นอัจฉริยะจริงๆค่ะ นอกจากจะแต่งเพลงเก่งมากๆแล้ว ฉันเคยบอกเขาเสมอว่า 'ที่รัก คุณรู้ไหม ฉันจะให้สติปัญญาของคุณกับนักวิทยาศาสตร์หลังจากที่คุณเสียไปแล้ว เพราะเราจะได้เข้าใจว่าความหลักแหลมทั้งหมดของคุณเนี่ยมันทำงานยังไง' "     

       โดยเธอกล่าวว่า จอห์น เมเยอร์ สามารถทำปริศนาอักษรไขว้เสร็จได้ภายใน 10 นาที "เราจะนอนเล่นกันบนเตียง และเขาจะต่อปริศนาอักษรไขว้ ทุกคืน เขาจะพยายามทำให้สำเร็จภายใน 10 นาที เมื่อไหร่ที่เขาตั้งใจทำอะไรแล้ว เขาจะทำสิ่งนั้นได้ดีมากจริงๆ ฉันต้องขอความช่วยเหลือจากเขาอยู่ตลอดเลย"
       
       คู่รักนักร้องคู่นี้เริ่มคบหากันไม่นานหลังจากที่เคที เพอร์รี หย่าขาดกับรัสเซล แบรนด์ ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการหย่าขาดเมื่อเดือน ก.พ. 2012 โดยเมื่อต้นปีก็เพิ่งมีข่าวว่าเคที และ จอห์น ได้แยกทางกันแล้วแต่ก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้งหลังเลิกรากันไปได้ไม่นาน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X