"สรยุทธ" โพสต์อาลัย "น้องกี้" วัย 19 ปี เสียชีวิตปอดติดเชื้อ จากโรคพันธุกรรมเมตาบอลิก(คลิป)
2016-03-30 19:16:19
Advertisement
คลิก!!!
 

คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิปที่น้องกี้เคยมาออกรายการ

 

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว sorrayuth9111 ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ "น้องกี้" น้องจากไปตอนตีห้าที่ผ่านมา จากอาการปอดติดเชื้อ หลังเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หลัง ๆ น้องปวดหัวมาก อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะผ่าตัดสมองได้หรือไม่ น้องเคยถามว่าผ่าแล้วจะฟื้นไหม ยังเพิ่งบอกว่าให้ลุงยุทธสู้ ๆ เพราะกี้ก็สู้ ... วันนี้กี้ไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้ว ลุงจะจำความน่ารักกวน ๆ ของกี้ไว้ตลอดไป

 

สำหรับ น้องกี้-ชุติมันต์ ท้าวทัญ ป่วยเป็นโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกหรือระบบเผาผลาญพลังงานในร่างกายบกพร่อง อาการของโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกจะมีหน้าตาผิดรูป ขนตายาว คิ้วดก ดั้งจมูกแบน ตับม้ามโต ท้องป่อง ดวงตาปูดโปน และมักมีอายุไม่ยืนยาว ซึ่งน้องกี้ เคยออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้  สำหรับน้องกี้นั้นเป็นน้องชายของน้องกัน ที่ได้ป่วยเป็นโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกเช่นกันแต่ได้เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้

 

 

จุดเริ่มต้นที่ทั้งสองพี่น้องเป็นข่าวก็คือ ทั้งคู่ได้ตัดกล่องกระดาษเพื่อไปขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือที่ตลาดใน จ.ราชบุรี ทำให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาเกิดความเห็นใจจึงได้ออกข่าวดังกล่าว ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้น อาการป่วยก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ทำให้เดินไม่ค่อยสะดวก เนื่องจากมีการเหนื่อย กิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยทำได้ก็เริ่มลดลงไป เช่น การเต้น การปั่นจักรยาน เป็นต้น อีกทั้งตอนนี้น้องกี้ก็เริ่มจะไม่ค่อยได้ยินแล้ว โดยจะได้ยินเพียงข้างเดียวและต้องใช้เครื่องช่วยฟังช่วยอีกแรงหนึ่ง

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X