"ศรีริต้า" ยิ้มละครกระแสดี เผยเลิก "ขันเงิน" จากกันด้วยดี ไม่เสียดายเวลา อย่าโยงมือที่ 3
2016-03-16 22:02:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 มี.ค. นางเอกสาว ชื่อดังริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานอีเลคโทรลักซ์ เทิร์น ดีไลท์ อัพ ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถึงกระแสละคร เจ้าบ้านเจ้าเรือน พร้อมอัพเดตธุรกิจใหม่ รวมถึงสภาพจิตใจหลังเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ขันเงิน เนื้อนวล" โดย ริต้า เผยว่า "กระแสดีค่ะ ก็หายเหนื่อยต้องขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้กับเรื่องนี้ นี้เพิ่งจะตอนแรกเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะมาก ในเรื่องราวของความรักที่จะค่อยๆ เติบโตขึ้น จะน่าติดตามน่าลุ้นมาก เรื่องนี้เราเล่นจนไปถึงแก่ และตายเลย"

 

 

คนชมว่าริต้ากับติ๊กเหมาะมาก "พี่ติ๊กเขาหล่อจริงๆ คือที่ริต้าเล่นไว้ทั้งหมด ที่ร้องไห้ คือหายหมดเลยพี่ติ๊ก เขารัศมีออร่า หล่อเรืองแสง และขอชมพี่ไก่-วรายุฑ เลยเพราะพี่ไก่ตั้งใจมากๆ กับทุกฉากทุกตอน"

 


ร่วมงานกับพี่ติ๊กเป็นเรื่องที่สอง เป็นยังไงบ้าง "เรื่องนี้ไม่เหมือนเรื่องที่แล้ว เพราะเรื่องก่อนเราคู่กับพี่ก้อง-สหรัถ แต่เรื่องนี้เราได้คู่กับพี่ติ๊ก แต่ก็ยากอยู่เพราะพี่ติ๊กเล่นเป็นเจ้าบ้านเจ้าเรือน เป็นผี คนก็มาลุ้นว่าคนกับผีจะมารักกันได้ยังไง จะจบยังไง วันนี้ มีคนมาเล่าว่าเขาไปอ่านเรื่องย่อแต่ไม่เห็นบอกว่าจะรักกันยังไง คือ ต้องติดตามเพราะรักกันแน่นอน แต่เป็นช่วงท้ายๆ เรื่องเพราะตัวละครจะค่อยๆ ผูกพัน"

 

เรื่องนี้มีซีนกุ๊กกิ๊กเยอะไหม "จะมีแบบพ่อแง่แม่งอน เพราะเขาเล่าเรื่องความเจ้าชู้ของเขาในอดีต เราก็จะมีไปดึงดอกไม้คืน แบบตอนแรกเราไปถวายดอกไม้เลยไปดึงคืน มีงอนๆ น่ารักๆ ต้องติดตามเพราะคนอาจจะไม่ค่อยเคยดูแนวนี้ แต่ว่าเนื้อเรื่องน่ารักจริงๆ ค่ะ"

 

กระแสตอบรับดีแบบนี้ จะมีเรื่องหน้าคู่กับพี่ติ๊กอีกไหม "ยังไม่มีติดต่อมานะค่ะเพราะตอนนี้พี่ติ๊กเขาก็ฮอตมาก (หัวเราะ) แต่เป็นพระเอกที่ริต้าอยากร่วมงานด้วยมากๆ อีกหนึ่งคน ถ้าเกิดติดต่อมาริต้าก็อยากร่วมงานด้วยเพราะพี่ติ๊กเป็นคนที่น่ารักมากๆ"

 

ปีนี้เรารับละครไว้กี่เรื่อง "ปีนี้ยังไม่ได้รับละครเลยค่ะ แต่ก็เตรียมตัวจะรับแล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ริต้ายุ่งกับธุรกิจของตัวเอง จะมีงานเปิดตัว ทั้งสปาและร้านอาหารด้วย เป็นอาหารสุขภาพ และมีขายเกี่ยวกับออแกนิกโปรดักซ์ พวกเครื่องหอม ซึ่งตอนนี้เปิดเรียบร้อยแล้วอยู่ตรงสุขุมวิท 49 แต่ยังไม่ได้แกรนด์โอเพ่นนิ่งค่ะ อันนี้เป็นของริต้าคนเดียวเลย" 

 

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "ก็โอเคค่ะ ที่ผ่านมาพี่ๆ ก็น่ารักไม่ได้ถามอะไรเรามาก อาจจะเราอยากใช้เวลาก่อนช่วงนี้ ยังไม่อยากตอบอะไรมาก" คนรอบข้างมีให้กำลังใจ "มีค่ะ แต่ริต้าไม่ได้พูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องของเราสองคน เราเลยไม่ค่อยพูดหรือไม่ได้ไปเล่าให้ใครฟังเท่าไหร่ค่ะ"

 

แฟนๆ อยากเชียร์ให้กลับมาดีกัน "เหมือนเดิม ยังรักกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนกันค่ะ เรายังเป็นเพื่อนได้ สบายมากๆ เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ" เสียดายเวลาที่คบหาดูใจกันมาไหม "ไม่นะค่ะ เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุข ทุกเวลาที่เป็นเพื่อนกันมา เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมากๆ"

 

เหมือนเขาบอกอยากให้ริต้า โฟกัสงานที่ฝันไว้ "เขาด้วยค่ะ เป็นเพื่อนกันอย่างนี้ดีแล้ว เราห่างกันด้วยความเข้าใจ เพราะต่างฝ่ายต่างยุ่งด้วย ไม่มีมือที่สามค่ะ" กลัวคนโยงไปเพราะเหตุผลอื่นไหม "ความจริงก็คือ ความจริง ริต้าว่าเขาน่าจะโยงยากมากๆ เพราะมันไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X