"มาร์ค ดาร์ซี"ตายแล้ว!แฟนคลับรับไม่ได้ให้"บริดเจ็ต โจนส์"ภาค3เป็นม่าย
2013-09-30 15:59:24
Advertisement
คลิก!!!

หลังปล่อยให้แฟนๆรอคอยมาอย่างยาวนาน ล่าสุด Bridget Jones's Diary, Mad About The Boy ของนักเขียนดัง "เฮเลน ฟีลดิง"ได้เผยออกมาแล้วทางไทม์ แม็กกาซีน โดยระบุว่ารักสมหวังของ"บริดเจ็ท"กลายเป็นเรื่องดรามาเมื่อเจ้าตัวต้องเป็นม่ายเพราะ"มาร์ค ดาร์ซี"ตาย!
       
       ทิ้งให้รอคอยนานกว่า 15 ปี หลังจากที่บริดเจ็ท สาวอาภัพรักได้สมหวังสักทีกับ มาร์ค ดาร์ซี หนุ่มในฝัน แต่แล้วเรื่องราวในภาคล่าสุดนี้กลับทำให้แฟนหนังสือและแฟนภาพยนตร์ต้องตื่นตะลึง เมื่อมีการประกาศว่า นักเขียนให้ชีวิตของบริดเจ็ทกลับไปสู่ความโชคร้ายอีกครั้งเมื่อคู่ชีวิตของเธอต้องตายลง
       
       บริดเจ็ท โจนส์ เป็นนวนิยายที่ตัวละครสะท้อนภาพลักษณ์ของสาวลอนดอนวัยกลางคนในยุค 90 เป็นอย่างดี ที่กังวลทั้งเรื่องของน้ำหนักตัว, การติดบุหรี่ และการดื่มหนัก ซึ่งตัวละครบริดเจ็ทนี้ได้รับความนิยมและเป็นที่โปรดปรานของสาวๆไปแล้วทั่วโลก
       
       โดยหนังสือเรื่องนี้ยังเคยได้รับการโหวตจากผู้อ่าน ว่าเป็นหนึ่งในสิบนวนิยายที่ควรหามาอ่านในศตวรรษที่20ด้วย เช่นเดียวกับหนังสือเรื่องอื่นๆอย่าง Nineteen Eighty-Four ของ จอร์จ ออร์เวล หรือ The Diary of a Young Girl ของ แอนน์ แฟรงค์
       
       การกลับมาครั้งนี้ของ บริดเจ็ท หลังห่างหายไปตั้งแต่ปี 1999 บริดเจ็ท ในวัย 51 ปีตอนนี้กลับกลายเป็นม่ายและวิตกกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งนับได้ว่าใกล้เคียงอย่างมากกับชีวิตจริงของ ผู้แต่งอย่าง เฮเลน ฟีลดิง ซึ่งมีอายุ 55 ปี เป็นม่าย มีลูก 2 คน หลังยุติความสัมพันธ์กับ เควิน เคอร์รัน ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไปเมื่อปี 2009 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้อิงกับชีวิตจริงของเธอแต่อย่างใด
       
       ซึ่งการผจญภัยครั้งใหม่นี้ของบริดเจ็ท ในวัย 50 ปียังระบุด้วยว่า เป็นการใช้ชีวิตม่ายของบริดเจ็ทที่มาพบกับ ร็อกซ์เตอร์ แฟนหนุ่มเด็กกว่าในวัย 30 ปี ทางทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นช่วง 5 ปี หลังการเสียชีวิตของ มาร์ค ดาร์ซี ซึ่งการเสียชีวิตของเขาจะปรากฏในหนังสือซึ่งเป็นเรื่องราวย้อนหลัง และยังไม่มีการเปิดเผยล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น
       
       อย่างไรก็ตาม ผู้อ่านที่ต่างลุ้นว่าเรื่องราวของบริเจ็ท ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป โดยมีรายงานว่า Bridget Jones's Diary, Mad About The Boy จะออกมาวางแผงในวันที่ 10 ต.ค. นี้
       
       ทางด้านแฟนๆที่ทราบข่าวเรื่องราวภาคต่อของบริดเจ็ท ที่สื่อพร้อมใจรายงานว่า มาร์ค ดาร์ซี ต้องเสียชีวิตลง ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มในฝันต่างรับไม่ได้ไปตามๆกัน โดยแฟนคลับต่างระบายความในใจลงทวิตเตอร์ โดยระบุว่า "ไม่! ต้องไม่ใช่มาร์ค ดาร์ซี!" , "ไม่ชอบเลยที่มาร์ค ดาร์ซี ต้องตายในบิดเจ็ท โจนส์ เล่มใหม่", "มาร์ค ดาร์ซี ตาย ทำไมถึงทำร้ายจิตใจแฟนๆบริดเจ็ท โจนส์ได้ขนาดนี้", "มาร์ค ดาร์ซีตาย บริดเจ็ท โจนส์ เป็นม่าย!! นี่มันมากเกินไปแล้วสำหรับเช้าวันหยุดแบบนี้", "โอ้ พระเจ้า เพิ่งได้ยินเรื่องราวของบริดเจ็ท โจนส์ ตอนใหม่ ใจสลายเลย", "ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะอยากอ่านบริดเจ็ทเล่ม 3 ไหม"

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X