"บอย"มึน"ป๊อก-มาร์กี้"นัดพบตอนไหน!? ยอมรับห่างนางเอกคู่จิ้น
2016-03-06 18:16:10
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นเรื่องดราม่าหนัก เมื่อล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ หวานใจของมาร์กี้ ราศรี โพสต์ภาพไอจีที่เขียนข้อความว่า The truth is the truth  แปลว่า ความจริงก็คือความจริง หลังจากที่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่เหมือนกัน ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงทำให้หลายคนมองว่ากรณี ป๊อก โพสต์ข้อความดังกล่าว หมายถึง บอย ปกรณ์

 

 

 ปะหน้าพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ตอบคำถามนี้ทันที

 

 "เขาอาจไม่ได้หมายถึงผมก็ได้นะ"

 

 

 ก่อนกล่าวถึงความสัมพันธ์มาร์กี้ที่หลายคนมองว่าบานปลาย ไม่ค่อยดี โดยพระเอกคนดังกล่าวว่า ไม่มีนะ ที่ระบุว่าผมกับกี้พูดไม่เหมือนกันนั้น ผมดูก็ไม่ค่อยต่างกัน ขึ้นอยู่กับเหตุผลมากกว่าว่ามันคืออะไร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังไม่ได้คุยกับกี้ ไว้เจอตัวค่อยคุยกันก็ได้

 


 
 เมื่อถามว่าเหมือนเป็นคู่จิ้นแตกหักไปแล้ว บอยตอบว่า ผมกับกี้ก็เหมือนเดิม แฟนคลับก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนกรณีมาร์กี้บอกว่าไม่ตอบไลน์เขานั้น ล่าสุดผมก็ไลน์กลับไปแล้ว อย่างไรก็ตาม คนที่มีไลน์ผมจะรู้ว่าผมเป็นคนไม่ค่อยตอบไลน์ ตอนนี้ไลน์ที่ค้างเกือบพันข้อความ
 
 

 ต่อข้อถามที่กี้อยากให้ไปเจอป๊อก บอยกล่าวว่า เจอกันได้ครับ อย่างก่อนหน้านี้ กี้บอกว่าเคยนัดให้ผมเจอป๊อก ก็มานั่งทบทวนดูว่ามันมีที่กี้ชวนไปเจอป๊อกแล้วเราจำไม่ได้หรือเปล่า ก็ไม่มีนะ หรืออาจจะมีเขานัดคุณป๊อกให้มาเจอผมหรือเปล่า แล้วตอนที่กี้มาบอกผม เขาไม่ได้บอกว่าให้ไปเจอใคร แค่บอกว่าไปกินข้าวกันไหม แต่ผมไม่ว่างเลยไม่ได้ไป ผมก็พยายามหาเหตุผลให้กับเหตุการณ์นี้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยังนึกไม่ออกว่ากี้นัดผมไปเจอป๊อกเมื่อไร
 

 


 

 เมื่อถามย้ำว่าเป็นความบ่ายเบี่ยงไม่อยากเจอป๊อกหรือเปล่า พระเอกคนดังกล่าวว่า ไม่มีเหตุผลเลยครับ เจอกันได้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรบาดหมางหรือขัดแย้ง ฉะนั้นทำงานอยู่ในวงการเดียวกันอยู่ ไม่มีอะไรจะต้องหลบหน้ากัน เอาไว้มีจังหวะเจอกันค่อยมาคุยกันว่า ไม่เข้าใจกันตรงไหน เข้าใจผิดกันตรงไหน มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องนัดเจอกัน ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนขนาดนั้น

 

 ต่อข้อถามว่าผู้ใหญ่ทางช่องไปปรับความเข้าใจกันไหม บอยตอบว่า ไม่มี เขารู้ว่าไม่มีอะไร บางทีมันเกิดจากการสัมภาษณ์คนนี้ทีนึง อีกคนสัมภาษณ์ ผ่านสื่อกลาง ซึ่งสื่อก็สื่อไปหลายทอด อาจมีการสื่อสารที่ผิดพลาด แต่ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร
 
 

 กับมาร์กี้ความสนิทยังเหมือนเดิมไหม? นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า สนิทกันน้อยลง เพราะเราเจอกันน้อยลง ต่างคนต่างทำงาน ยิ่งคนที่ไม่ได้เล่นละครด้วยกันยิ่งแล้วใหญ่ จะเจอกันก็ตามงานอีเวนต์ หรืองานช่อง

 

 

 เมื่อถามว่าแฟนคลับจะมีปัญหาแบ่งฝ่ายหรือไม่ บอยตอบว่า ไม่นะครับ แฟนคลับผมกับกี้เป็นกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว เขาค่อนข้างเข้าใจว่าตอนนี้ไม่ได้มีละครคู่กัน เลยไม่ได้เจอกัน

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X