"ติ๊ก-มิว" บู๊ปนซึ้ง! เปิดฉาก เลือดมังกร "สิงห์"
2015-04-11 13:55:50
Advertisement
คลิก!!!

      เริ่มต้นเรื่องกันแบบเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร "เลือดมังกร" ตอน "สิงห์" ที่เป็นแนวรักโรแมนติก ดราม่า ของพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ (ทรงกลด) และน้องมิว-นิษฐา (อาจู) โดยเป็นเรื่องของการขึ้นเป็นใหญ่ ในแก๊งเขี้ยวสิงห์ ซึ่ง ทนงศักดิ์ (ตง) พ่อของ ติ๊ก เป็นหัวหน้าแก๊งอยู่ แต่ไม่ยอมให้ติ๊กขึ้นรับตำแหน่งแทน กลับไปเอาลูกเลี้ยง อย่าง เอ-พศิน (หมง) รอขึ้นรับตำแหน่งแทน เลยกลายเป็นเรื่องราวดราม่าของสองพ่อลูก ที่จะต้องมีเรื่องเข้าใจผิดกันอยู่ตลอดเวลา
       
       ฉากเริ่มต้นของเรื่องนี้ยังอยู่ที่งานเทกระจาด เป็นฉากที่น้องมิว จะต้องมารับของแจก เป็นข้าวสารในงาน แล้วติ๊กก็เห็นหน้าน้องมิวเป็นครั้งแรก รู้สึกถูกชะตา แต่ด้วยความวุ่นวาย เพราะผู้คนเข้ามาแย่งข้าวของกันเยอะ เลยทำให้ทั้งคู่คลาดกันไป แล้วทั้งคู่ก็มีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่คนร้ายไล่ยิงติ๊กอยู่ น้องมิวก็เดินมากับ น้องยอร์ช-ยงศิลป์ (เว่ย) น้องชายของเธอพอดี ทำให้ติ๊ก ต้องช่วยน้องมิวจากคนร้าย ซึ่งกำลังไล่ยิงตน ส่วน อู๋-ธนากร (อาอัน) บอดี้การ์ดคนสนิทของติ๊ก ก็ช่วยน้องยอร์ชออกไปอีกทาง
       
       เริ่มต้นฉากแรกของละครเรื่องนี้ก็ยิงกันสนั่นเลยทีเดียว เพราะในเรื่อง ติ๊ก จะมีความชำนาญในการใช้ปืนมาก ทำให้ ออฟ-พงษ์พัฒน์ เปิดเรื่องด้วยฉากบู๊สวยๆ ของพระเอก ส่วนนางเอกไม่ต้องพูดถึง ตั้งแต่ต้นจนจบ วิ่งหนีไปกับพระเอกอย่างเดียว ต้องหลบกระสุนให้เก่งเท่านั้น ถึงจะเป็นแฟนเจ้าพ่อได้ ซึ่งเหตุการณ์ในฉากต้นๆ ของเรื่อง น้องมิวยังไม่รู้ว่าติ๊กคือลูกชายหัวหน้าแก๊งเขี้ยวสิงห์ แต่น้องยอร์ชรู้จัก เพราะเป็นเด็กที่ชอบพูดคุยเรื่องราวของแก๊งต่างๆ อยู่แล้ว งานนี้เมื่อน้องยอร์ชได้เจอกับลูกเจ้าพ่อตัวจริง จึงปลื้มปริ่มติ๊กมาก ผิดกับน้องมิว ที่บอกว่า จะไม่ยอมคบหากับพวกนักเลงอย่างติ๊กเด็ดขาด ทำให้ติ๊กกับน้องมิวมีการปะทะคารมกันเล็กน้อย ถึงแม้จะเป็นการพบกันเพียงครั้งแรกๆ ก็ตาม แต่ยังไงพระเอกของเราก็ชอบในความอึด ความอดทนของน้องมิว ที่ไม่เกรงกลัวต่อลูกกระสุนของคนร้าย ฝ่าฟันเอาชีวิตรอดมาด้วยกัน ซึ่งหลังจากนี้ทั้งคู่จะต้องพบกับเรื่องราวต่างๆ อีกมากมาย ต้องติดตามกันว่าน้องมิวจะเป็นกำลังใจให้ลูกชายเจ้าพ่ออย่างติ๊กไปได้อย่างไร
       
       ห้ามพลาดชม ซีรีส์เลือดมังกร ตอน "สิงห์" ละครเรื่องสิงห์ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 13 เมษายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X