"ซูฉี" ร่วมลุ้นรางวัล "ม้าทองคำ"
2013-11-19 15:51:13
Advertisement
คลิก!!!

"ซูฉี" ร่วมลุ้นรางวัล "ม้าทองคำ"
 
       ผู้จัดงานมอบรางวัล "ม้าทองคำ" ประจำปี 2013 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ย. นี้ได้ประกาศรายชื่อคนดังทั้งดารา และคนเบื้องหลัง ที่จะมาทำหน้าที่ประกาศรางวัลสาขาต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสาวสวยขวัญใจชาวไต้หวัน "ซูฉี" ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ทั้งในฐานะผู้ประกาศรางวัล และยังได้ลุ้นคว้าม้าทองคำในสาขานักแสดงนำหญิงด้วย
       
       คณะกรรมการตัดสิน รางวัลม้าทองคำ เกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการภาพยนตร์ภาษาจีน ได้เผยถึงรายชื่อแขกที่จะมาร่วมงานในการประกาศผลรางวัลประจำปีนี้ ว่าจะประกอบไปด้วย ทั้ง กัวฟู่เฉิง, จางอ้าวเจีย, จอห์น วู, หรวนจิงเทียน, ตำนานแห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ตี้หลุง และดาราสาวเซ็กซีขวัญใจชาวไต้หวัน ซูฉี ก็จะมาทำหน้าที่ประกาศรางวัลในปีนี้
       
       นอกจากนั้นในเวลาเดียวกันนักแสดงวัย 37 ปี ก็ยังจะได้ลุ้นรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากบทนำในหนังตลก Journey to the West ที่ โจวซิงฉือ เป็นผู้กำกับด้วย ด้วย
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่านักแสดงสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน กุ้ยหลุนเหม่ย์ ที่ปกติจะไม่ค่อยจะควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ลีออน ไต้ ออกงานเท่าไหร่ ก็ยังจะขึ้นเวทีมาด้วยกันเพื่อประกาศรางวัลในงานด้วย โดยม้าทองคำปีนี้จะได้นักแสดงหญิง 3 คนคือ จางจืออี๋, โจแอน ชาน และ กุ้ยหลุนเหม่ย์ มาทำหน้าที่แนะนำผู้กำกับที่ได้ชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมแห่งปี อันประกอบไปด้วย หว่องกาไว, เจียจางเค่อ และตู้ฉีฟง เป็นต้น
       
       งานมอบรางวัลม้าทองคำประจำปี 2013 จะจัดกันขึ้นที่ หอรำลึก ดร.ซุนยัดเซน ในกรุงไทเป ในวันที่ 23 พ.ย. และถ่ายทอดสดให้ชาวไต้หวันได้ชมกันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ TTV โดยปีนี้มีหนัง 5 เรื่องที่ได้ชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอันประกอบไปด้วย A Touch of Sin ของ เจียจางเค่อ, Stray Dogs ของ ไช่หมิงเหลียง, Drug War ของ ตู้ฉีฟง และหนังสิงคโปร์ Ilo Ilo ของ แอนโธนี เฉิน ที่เล่าเรื่องราวของสิงคโปร์ผ่านสายตาของแม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ ส่วน The Grandmaster ของ หว่องกาไว ยังได้ชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลสาขาต่าง ๆ รวม 11 สาขาเลยทีเดียว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X