"กยูริ" ตื่นเต้นได้ขึ้นรถไฟใต้ดิน
2013-05-09 15:29:07
Advertisement
คลิก!!!

"กยูริ" ตื่นเต้นได้ขึ้นรถไฟใต้ดิน
 
       ภาพของไอดอลสาวคนสวยจากวง KARA ระหว่างใช้บริการขนส่งมวลชนของเกาหลีใต้ ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ขึ้นมา เมื่อเธอเปิดเผยว่านี่เป็นการขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งแรกของเธอครั้งแรกในช่วงใหญ่ ๆ เลย
       
       KARA Official Line ได้โพสต์ภาพของสาว กยูริ ระหว่างเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินมาให้ดูกัน พร้อมระบุว่าเป็นการขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งแรกของเธอในระยะหลังเลย
       
       อย่างไรก็ตามต่อมาจึงเปิดเผยว่านี่เป็นการถ่ายทำฉากหนึ่งในซีรีส์ Nail Shop Paris ของ MBC ข่าวยังระบุว่าแม้จะต้องทำหน้านิ่งเรียบเฉยระหว่างถ่ายทำซีรีส์ แต่ในเบื้องหลังฉากไอดอลสาวคนสวยกลับแสดงความตื่นเต้นกับการได้ขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งนี้มาก เพราะเธอเองก็ไม่มีโอกาสได้ขึ้นมาซักพักแล้ว
       
       ในประเทศที่นักแสดง และไอดอลค่อนข้างจะเก็บตัว การปรากฏตัวของคนดังในสถานที่สาธารณะอย่างการร่วมใช้รถไฟใต้ดินกับประชาชนทั่วไปดูจะสร้างความแปลกใจอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีภาพของบรรดาคนดังที่ขึ้นรถไฟใต้ดินปรากฏเป็นข่าวอยู่เป็นระยะ รวมถึงนักแสดงหนุ่มคนดังอย่าง วอนบิน, จางฮยอก, ดาราสาวสวยฉายาน้องสาวของชาวเกาหลี มุนกึนยอง และ อีฮยอนวู ที่ยืนอยู่กับฝูงชนในรถไฟใต้ดิน
       
       ยังมี DJ Tukutz แห่ง Epik High ที่ได้ใช้บริการรถไฟใต้ดินระหว่างรับราชการทหาร ส่วนพิธีกรรุ่นใหญ่ ซองแฮ ก็นั่งในที่นั่งซึ่งจัดไว้ให้สำหรับผู้สูงอายุ และยังแจกลายเซ็นให้กับคนที่ร่วมเดินทางด้วยกันอีก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X