"แซม เรมี่" ตื่นเต้น "Spider-Man" รีบูต
2015-07-20 22:18:28
Advertisement
คลิก!!!

ในยุคที่เต็มไปด้วยหนังรีบูต และซูเปอร์ฮีโร่ มีหนังอยู่ไม่เรื่องที่ประสบความสำเร็จในการทำทั้งสองแบบ หนึ่งคือ X-Men ของ ไบรอัน ซิงเกอร์ และอีกหนึ่งคือ Spider-Man ของ แซม เรมี่ ที่ช่วยให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ครองโลก ต่อเนื่องด้วย Spider-Man 2 และ Spider-Man 3 จากนั้นแม้ไม่มีเรมี่แล้ว แต่โซนี่ก็ไปเอา มาร์ค เว็บบ์ มาทำ The Amazing Spider-Man หรือเวอร์ชั่นรีบูตที่ได้รับเสียงชมมาก ก่อนตกลงมาใน The Amazing Spider-Man 2

    ล่าสุดด้วยความร่วมมือกันระหว่าง โซนี่ และ มาร์เวลล์ ทำให้ Spider-Man จะรีบูตกันอีกรอบ โดยงานนี้ Marvel จะรับผิดชอบทำให้เอง โดยมีกำหนดเข้าฉายปี 2017 และเริ่มพัฒนาไปบ้างแล้ว ทั้งตัวละครที่ ทอม ฮอลแลนด์ จะมารับบทไอ้แมงมุงม, ผู้กำกับฯ จอน วัตต์ส ส่วนมือเขียนบทคาดว่าจะเป็น จอห์น ฟรานซิส กับ โจนาธาน โกลด์สตีน ขณะที่เนื้อเรื่องก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเน้นสมัยไฮสกูล

    แต่ด้วยการที่เรมี่เป็นคนเริ่ม ทำให้พอเอ็มทีวีไปเจอเขาในงาน Comic-Con เลยอดถามความเห็นไม่ได้ "ผมได้ดูหนังของ มาร์ค เว็บบ์ (The Amazing Spider-Man ทั้งสองภาค) และมันเยี่ยมมาก และผมดีใจมากที่มาร์เวลจะทำเวอร์ชั่นไฮสกูล ผมว่ามันจะสดใหม่มาก และมันเป็นเนื้อเรื่อง Spider-Man ที่ผมชอบที่สุดเลย และผมเชื่อว่าพวกเขาเป็นคนที่รู้เรื่องของพวกเขาเองดีที่สุด เรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่สมัยไฮสกูล มันยากมาก มันไม่เหมือนใคร และมันคือความเป็น Spider-Man ด้วย นี่จึงน่าตื่นเต้นมาก"

    ต้องบอกไว้เลยว่า เรมี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการรีบูตรอบใหม่ แต่อย่างที่บอกแหละ Spider-Man ของเขาช่วยจุดประกายหนังซูเปอร์ฮีโร่ ทำให้ความเห็นของเขาน่าฟัง หรือว่าเรมี่จะคิดอยากกลับไปทำ Spider-Man 4 โปรเจกต์เมื่อสัก 5-6 ปีก่อนที่เขาคิดจะทำ และวางตัว จอห์น มัลโควิช มารับบทตัวร้ายชื่อ "Vulture"....ถ้าได้ก็ดีนะ !!!

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X