"กรีน" เจองานหิน! บทต่างบุคลิกสุดยากใน "คีตโลกา"
2014-09-04 19:16:24
Advertisement
คลิก!!!

       ต้องมารับบทบาทเป็นตัวละครสองบุคลิกใน “คีตโลกา” ที่เพิ่งออกอากาศให้ได้ชมกันไป นางเอกสาว “กรีน-อัษฎาพร” รับ ค่อนข้างเกร็งกับตัวละคร 2 ตัวที่ได้รับ พร้อมน้อมรับฟีดแบ็กที่กลับมาเต็มที่
       
       “กรีน” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็น 2 ตัวละครค่ะ แต่ว่าไม่ใช่บทแฝดนะ คือวิญญาณดวงเดียวกัน ละครเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของโลกคู่ขนานก็เลยต้องเล่นเป็น 2 คน ที่เล่าเรื่องขนานกันไป คือตัว คุณหนูอัญมา และ ไอ้อัญ ที่ถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน ไอ้อัญจน ติดยา คุณหนูอัญมาก็รวย เชิดหยิ่ง แล้วต้องมีเหตุให้เราต้องมาตกสะพานแล้วเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ตอนแรกยอมรับว่าเกร็งมาก กลัวเล่นไม่ถึง ก็ได้อาโย-ทัศนวรรณ์ มาเป็นแอ็กติ้งโค้ชให้ เราก็ไปเรียนกับอาโยก่อนว่าเราจะเล่นยังไง สื่อสารออกมายังไง เล่นยังไง ต้องให้ 2 ตัวมีความแตกต่างกัน คนดูดูแล้วไม่งง
       
       วันแรกที่ละครออกอากาศ กรีน พี่นิว และทีมงานดูอยู่พร้อมกัน ตื่นเต้นมากว่าคนดูจะชอบไหม กรีนและนักแสดงทุกคนเต็มที่และตั้งใจมากกับละครเรื่องนี้ และหวังว่าจะถูกใจแฟนละครๆ นะคะ ติดตามและให้กำลังใจพวกเราได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 หรือใครมีอะไรแนะนำติชมเข้ามาได้เลย ยินดีรับฟังพร้อมนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นเพื่อแฟนๆ ค่ะ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X