"กงลี่-จางอี้โหมว" นำทีมหนัง Coming Home เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่เมืองคานส์
2014-05-21 14:38:46
Advertisement
คลิก!!!

"กงลี่-จางอี้โหมว" นำทีมหนัง Coming Home เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่เมืองคานส์
 
นักแสดงและผู้กำกับคู่ใจร่วมเปิดตัวหนังผลงานการร่วมงานกันเรื่องล่าสุดของทั้งคู่ ที่เทศกาลภาพยนตร์ที่ถือว่าสำคัญที่สุดงานหนึ่งของวงการบันเทิงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
       ผลงานเรื่องล่าสุดของ จางอี้โหมว ที่ชื่อว่า Coming Home ได้ฤกษ์ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 20 พ.ค. โดยนอกจากตัวผู้กำกับแล้ว กงลี่ นางเอกของเรื่องยังได้โชว์ตัวเดินพรมแดงด้วย เช่นเดียวกับ เฉินเต้าหมิง ผู้รับบทนำ และดาราสาวดาวรุ่ง จางสวีเหวิน ซึ่งรับบทเป็นลูกสาวของทั้งคู่
       
       Coming Home ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง The Criminal Lu Yanshi ของ เหยียนเกอหลิง เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวในยุคของการปฏิวัติวัฒนธรรมในเมืองจีน เกี่ยวกับชีวิตของปัญญาชนชาวจีนคนหนึ่ง ที่ถูกจับคลุมถุงชนแต่งงานกับหญิงสาวที่เขาไม่ได้รัก ก่อนจะต้องผลัดพลากจากเธอไป เพราะอุดมคติทางการเมืองที่เชื่อมั่นในแนวคิดฝ่ายขวา ซึ่งหนังจะเน้นไปที่เรื่องราวของการกลับมาพบกันอีกครั้งของสามี และภรรยา หลังจากกันไปหลายสิบปี
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X