NewJeans เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหอพักหรูแห่งใหม่ที่พวกเธอย้ายเข้าไปอยู่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา!
2024-08-10 17:48:44
Advertisement
คลิก!!!

NewJeans เปิดเผยหอพักหรูแห่งใหม่ที่มาพร้อมกับวิวแม่น้ำฮันที่สวยงามให้กับแฟน ๆ ได้ชม

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ช่องยูทูบ 'Channel Fullmoon' ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า 'How about Penalty Thumbnail? Hmm~ Bad X | Sizzling with Nah' ซึ่งในคลิปดังกล่าว NewJeans ได้พูดคุยกับ พีดี นายองซอก (Na Young Seok) อย่างตรงไปตรงมาถึงเรื่องต่าง ๆ รวมถึงการย้ายไปยังหอพักหรูแห่งใหม่เมื่อไม่นานมานี้

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการย้ายของพวกเธอ มินจี (Minji) เล่าว่า “พวกเราเพิ่งย้ายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วค่ะ ที่หอพักเดิมเราจะแบ่งเป็นกลุ่ม 2 คนและ 3 คน โดยพวกเราจะสลับรูมเมทกันไปเรื่อย ๆ แต่ตอนท้ายฉันก็ได้อยู่ห้องเดียวกับแฮริน (Haerin) ค่ะ”

 

 

ต่อมา สมาชิกในวงได้แสดงความกระตือรือร้นในการพูดคุยเกี่ยวกับสิทธิพิเศษของหอพักแห่งใหม่ โดยกล่าวว่า “หอใหม่นี้มีสิ่งดี ๆ มากมายค่ะ ตอนแรกเราเปลี่ยนจากเตียงสองชั้นเป็นเตียงเดี่ยว และตอนนี้พวกเราแต่ละคนก็มีเตียงตามที่ต้องการ รวมถึงเตียงขนาดควีนไซส์ด้วยค่ะ การมีห้องของตัวเองทำให้เราสามารถตกแต่งห้องได้ตามรสนิยมส่วนตัว ซึ่งทำให้แต่ละห้องดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ”

 

จากนั้น นายองซอก ก็ถามว่ามีห้องไหนบ้างที่ตกแต่งแบบ 'เจ้าหญิง' ซึ่งสมาชิกทุกคนต่างก็ชี้ไปที่ แฮริน พวกเธออธิบายว่าห้องของ แฮริน มีเฟอร์นิเจอร์สีลาเวนเดอร์ที่เข้าชุดกัน ทำให้ห้องนั้นมีกลิ่นอายของเจ้าหญิงแถบยุโรปตอนเหนือ

มินจี อธิบายว่าห้องของเธอเป็นแบบมินิมอล โดยทุกอย่างเป็นสีขาวและประดับด้วยของตกแต่งน่ารัก ๆ

 

 

ห้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดคือห้องของ ฮเยอิน (Hyein) แดเนียล (Danielle) และฮันนี (Hanni) มินจี อธิบายว่าห้องของฮันนี มีบรรยากาศที่น่ารักในแบบอาร์ต ๆ โดยมีแผ่นเสียงสะสมตกแต่งอยู่ เมื่อได้ยินเช่นนี้ นายองซอก ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ดูเหมือนว่าแต่ละห้องจะเหมือนอาณาจักรของตัวเองเลยนะครับ มันคงรู้สึกเหมือนก้าวเข้าไปในสถานที่ที่แตกต่างกันเมื่อคุณเปิดประตูแต่ละบาน”

 

ก่อนหน้านี้ NewJeans ก็เคยเผยให้แฟน ๆ ได้เห็นภายในหอพักของพวกเธอผ่านช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของวงมาแล้ว

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X