Lost in Thailand เข้าฉายบ้านเรา 7 กุมภาพันธ์นี้ และมีใบปิดฉบับไทย
2013-01-22 17:43:46
Advertisement
คลิก!!!

 

บริษัทจัดจำหน่ายหนังน้องใหม่ในบ้านเรา DNA2002 ดูเหมือนจะเป็นเสือปืนไวอย่างมาก เพราะจากกระแสข่าวดังของหนัง Lost in Thailand ที่กลายเป็นหนังทำเงินในจีนถล่มทลายถึง 6 พันล้านหยวน จากทุนสร้างเพียง 30 ล้านหยวน (คิดเป็นเงินไทยราว 150 ล้านบาท ซึ่งสามารถสร้างหนังไทยได้ 3 เรื่องได้ แต่นี่อาจถือเป็นทุนสร้างหนังที่ไม่มากสำหรับในจีน) และทำให้ชาวจีนมาท่องเที่ยวบ้านเราตามหนังเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ค่ายหนังน้องใหม่นี้ก็ได้ซื้อหนังเรื่องนี้มาฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ดีเอ็นเอ2002 ได้วางกำหนดฉายไว้ในช่วงตรุษจีนนี้ด้วย วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ชนอย่างจังกับ “จันดารา ปัจฉิมบท” และก็ได้หาชื่อไทยให้หนังเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์” บอกถึงความเป็นหนังตลกได้อย่างดี ที่มาพร้อมกับชื่อหนังก็เป็นใบปิดหนังฉบับไทยด้วยครับ โดยเอาใบปิดที่ใช้กันในเมืองจีนมาใส่ตัวหนังสือไทยลงไป

คนไทยที่ได้ชมหนังแล้วบอกว่ามุขตลกของหนังเป็นมุขเฉพาะของคนจีน ซึ่งอาจต้องพึ่งทีมพากย์ฮาๆ มาช่วยให้หนังตลกเข้ากับรสชาติของคนไทยมากขึ้น ถ้าหนังเกิดฮิตในบ้านเราด้วย ใครจะไปรู้ว่าอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยผจญภัยและท่องเที่ยวตามสถานที่ในหนังจีนที่มาเที่ยวไทยเรื่องนี้ก็ได้นะครับ

คลิกชมใบปิดได้ที่ด้านใน

 

ที่มา: Facebook/DNA2002

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X