Interstellar ได้ แมตต์ เดมอน ร่วมแสดงอีกคน Interstellar ได้ แมตต์ เดมอน ร่วมแสดงอีกคน
2013-08-30 18:57:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Matt Damon, เฟซบุ๊ก Interstellar

          แม้จะยังไม่รู้เรื่องย่อเต็ม ๆ ของเรื่องนี้เสียที แต่มันก็เป็นหนึ่งในหนังน่าจับตามองที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะแค่ชื่อดารานำอย่าง แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) สาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ และหนุ่ม แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ (Matthew McConaughey) รวมทั้ง เจสสิก้า แชสเทน (Jessica Chastain) ก็มากพอจะทำให้เราสนใจเร่องนี้ได้ง่าย ๆ แล้ว
 
          ล่าสุดยังมีรายงานว่าจะมี แมตต์ เดมอน (Matt Damon) เข้ามาร่วมในรายชื่อนักแสดงด้วยอีก คน แต่แหล่งข่าวอ้างว่าบทของเขา จะเป็นเพียงบทเล็ก ๆ ที่ไม่เด่นมากนัก ซึ่งสาเหตุน่าจะเป็นเพราะตอนนี้ แมตต์ เดมอน กำลังวุ่นกับการกำกับ The Foreigner ภาพยนตร์เรื่องแรกในฐานะผู้กำกับของเขาอยู่ โดยเรื่องนี้จะมีคนเขียนบทเป็น คริส เทอร์ริโอ (Chris Terrio) ทีมงานเดียวกับ Argo ที่ทำให้เพื่อนสนิทของเขา เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) ประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับมาแล้ว
               
          ทั้งนี้ Interstellar ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่ Warner Bros. และ Paramount Pictures มีโครงเรื่องหลัก ๆ เกี่ยวกับทฤษฎีของ คิพ ธอร์น (Kip Thorne) นักฟิสิกส์ที่ตั้งข้อสงสัยว่าโพรงหนอนอาจนำมาใช้เป็นประตูเดินทางข้ามเวลาได้ จากการที่ผู้กำกับคนเดิมที่ถูกวางตัวไว้อย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ตั้งใจจะเอาทฤษฎีนี้มาทำเป็นพล็อตเรื่องหลักเมื่อปี 2006 โดยคาดว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มนักสำรวจที่เดินทางเข้าไปในโพรงนี้เป็นคนแรก และมีกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 7 พฤศจิกายนปี 2014

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X