Furious 7 ทำลายรถกว่า 230 คัน ในการสร้างหนัง และชมคลิปเบื้องหลังฉากเสี่ยงตายในหนัง
2015-04-10 19:42:46
Advertisement
คลิก!!!

ในหนัง Furious 7 เราเห็นรถทั้งตกหน้าผา, ถูกระเบิด, ถูกโยนจากเครื่องบิน, ทิ้งลงมาจากตึก และจับมันชนกันจนยับเยิน แล้วทั้งหมดนั้นกี่คันที่ถูกใช้ไปในการสร้างฉากผาดโผนเกี่ยวกับรถยนต์เหล่านั้นให้เราได้ตื่นเต้นกัน รายงานจากวอชิงตันโพสต์เปิดเผยว่ากว่า 230 คันครับ

เดอะโพสต์ได้ไปสัมภาษณ์เดนนิส แม็คคาร์ธี ซึ่งทำหน้าที่จัดหารถมาใช้ถ่ายทำภาพยนตร์แก่หนังชุด Fast and Furious ซึ่งรวมถึง Furious 7 ด้วย และเปิดเผยอีกว่าฉากขับรถไล่ล่าบนถนนโมนาร์กในโคโลราโด (ฉากที่แย่งตัวประกันบนถนนกลางหุบเขา) เป็นฉากที่ใช้รถเปลืองที่สุด “เราน่าจะทำลายรถมากกว่า 40 คัน แค่ในการถ่ายทำฉากต่อเนื่องฉากนั้น

แม็คคาร์ธีเปิดเผยอีกว่าได้ทำข้อตกลงกับเจ้าของสุสานรถและสถานที่ขายรถมือสองเพื่อให้ทำลายรถ ซึ่งในหนังภาคหกเมื่อปี 2013 Fast & Furious 6เราทำลายรถ 25 คัน ต่อวันได้ พวกเขาจะมาตอนกลางคืนเพื่อมาเอารถที่พังไป แล้วเอามาให้เราใหม่อีก 25 คัน

แต่สิ่งที่ทีมงานต้องระวังหลังจากใช้รถเหล่านี้แล้วก็คือต้องทำลายทิ้งแบบให้หมดสภาพ เพื่อไม่ให้เกิดคดีฟ้องร้องจากคนที่อยากได้รถใช้แล้วในหนัง “เราต้องนับรถทุกคันที่ถูกทำลายในหนัง

นอกเหนือจากนี้แล้ว ยังมีคลิปเบื้องหลังฉากผาดโผนเกี่ยวกับรถใน Furious 7 ออกมาครับ ที่ให้เราได้เห็นว่าหลายฉาก ทีมงานก็ต้องเสี่ยงตายในการพยายามถ่ายภาพรถเหล่านี้เหมือนกัน เช่นฉากทิ้งรถจากเครื่องบินที่ต้องมีนักดิ่งพสุธาติดกล้องไปเพื่อตามถ่าย หรือฉากไล่ล่าบนถนนก็มีตากล้องที่ขับรถมอเตอร์ไซค์คอยซิ่งตามไป บางฉากก็แสดงให้เห็นถึงความเก่งของนักแสดงแทนล้วนๆ ในการขับรถให้ได้ฉากที่น่าตื่นเต้นครับ คลิกชมคลิปด้านใน

 

furious 7 230 cars destroyed

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X