FoodPix แอพฯ ถ่ายภาพอาหารใหม่ สำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad
2013-05-31 11:18:01
Advertisement
คลิก!!!



          มารู้จักกันกับอีกหนึ่งแอพฯ แต่งภาพสุดอินเทรนด์ แนวภาพถ่ายอาหาร สำหรับผู้ที่ใช้งานบนอุปกรณ์ iPhone และ iPad อย่าง FoodPix แอพพลิเคชั่นแต่งภาพที่เน้นเอาใจคนรักการถ่ายภาพอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถเพิ่มเทมเพลตของคำและรายละเอียดสถานที่เก๋ ๆ เข้าไปในภาพได้อย่างง่ายดาย ทำให้ภาพอาหารของคุณดูดีและมีสีสันไม่น้อยเลยทีเดียว

          FoodPix เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปภาพเฉพาะทาง สำหรับการถ่ายรูปพร้อมตกแต่งภาพถ่ายอาหารสุดโปรดให้สวยดูดีชวนน่ากินเป็นที่ สุด โดยตัวแอพฯ สามารถระบุสถานที่หรือร้านอาหารลงในยังรูปได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงยังสามารถแชร์ภาพอาหารมื้ออร่อยของคุณให้กับเพื่อน ๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ชมกันได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Facebook, Twitter และอื่นๆ อีกมากมาย FoodPix นับเป็นอีกหนึ่งแอพฯ แต่งภาพอาหารใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น สำหรับผู้ใช้งาน iPhone, iPod Touch และ iPad สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี ๆ ที่ App Store ส่วนผู้ใช้งาน Android อดใจรอกันอีกนิดจ้า
 


รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : FoodPix
ราคา : ฟรี
หมวด : รูปภาพ
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 7 พฤษภาคม 2013
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.1
ขนาดโปรแกรม : 50 MB
ภาษาที่รองรับ : English และ Chinese
ผู้ผลิตโปรแกรม : Fotoable, Inc
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (รุ่น 3), iPod touch (รุ่น 4), iPod touch (รุ่น 5) และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป


 ดาวน์โหลด FoodPix สำหรับ iPhone, iPod Touch และ iPad

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X