Flatliners ฉบับสร้างใหม่ อาจได้ผู้กำกับจาก The Girl With The Dragon Tattoo ต้นฉบับ
2013-03-03 21:07:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ครั้งสุดท้ายที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับหนัง Flatliners ฉบับสร้างใหม่ก็คือราวปี 2011 ที่โซนี่ พิคเจอร์ ประกาศจะสร้าง และได้วางตัวเบน ริปลี่ จาก Source Code ให้มารับหน้าที่เขียนบทหนังให้ครับ ล่าสุดสันนิษฐานว่าบทหนังคงเรียบร้อย พร้อมที่จะให้ผู้กำกับมาลงมือด้านงานสร้างแล้ว และถ้าเป็นจริงตามที่ Bloody-Disgusting รายงาน ผู้กำกับที่โซนี่จะให้มาทำหน้าที่สร้างใหม่ให้หนังสยองขวัญไซไฟเรื่องนี้ก็คือ นีลส์ อาร์เดน ออพเลฟ จาก The Girl with the Dragon Tattoo ต้นฉบับ

ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการจากโซนี่ หรือยืนยันผ่านสื่อหลักออกมา แต่ทั้งนี้เพราะเว็บไซต์ข่าวหนังสยองขวัญนี้เป็นหนึ่งในเว็บที่เชื่อถือได้ ผมจึงเชื่อว่าค่อนข้างแน่นอนที่ออพเลฟจะมารับหน้าที่ในการกำกับหนังสยองขวัญ ผลงานเก่าที่ได้รับกล่าวขวัญของโจล ชูมัคเกอร์ เรื่องนี้ครับ

ในหนังต้นฉบับนั้น เป็นหนังรวมดาวรุ่งของยุค 90 ก็ว่าได้ มีจูเลีย โรเบิร์ต, คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์, เควิน เบคอน, วิลเลียม บอลด์วิน และโอลิเวอร์ แพลทท์ รับบทเป็นนักศึกษาแพทย์ที่ท้าความตายด้วยการทำการทดลองให้ตัวเองหัวใจหยุดเต้นระยะสั้นๆ หรือให้ตัวเองตายในระยะสั้นๆ เพื่อดูว่าจะเป็นอย่างไร แต่ปรากฏว่าเมื่อพวกเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมา พวกเขาได้พาบางอย่างจากโลกแห่งความตายกลับมาด้วย เป็นผลงานที่ถือว่าดีในระดับต้นๆ ของชูมัคเกอร์ก่อนที่จะมากำกับ Batman and Robin

ส่วนออพเลฟนั้น กำลังจะมีงานฮอลลีวู้ดเรื่องแรกเข้าฉายก็คือ Dead Man Down ที่นำแสดงโดยคอลิน ฟาเรลล์ และนูมิ ราเพซ รวมถึงการกำกับบางตอนของซีรี่ส์ชุด Under the Dome ที่ดัดแปลงจากงานของสตีเฟ่น คิงก์ ด้วยครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X