Fantastic Beasts ของ เจเค โรวลิง เตรียมสร้างเป็นหนัง
2013-09-13 16:25:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pottermore.com

          นักเขียนที่ขายดีที่สุด ผู้ซึ่งเคยทำให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสือเกี่ยวกับพ่อมดน้อย กลายเป็นนวนิยาย รวมทั้งภาพยนตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาแล้ว วันนี้เธอกำลังจะกลับมาจับมือร่วมงานกับ Warner Bros. เพื่อสร้างภาพยนตร์ดังอีกครั้ง โดยคราวนี้จะมาจากหนังสือของเธอที่ชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือในชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเป็นหนังสือชุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วย
 
          โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตจากโลกเวทมนตร์มากมายที่แฟนของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ น่าจะรู้จักกันดี อย่างไรก็ตาม เจเค โรวลิง ยืนยันว่า (J.K. Rowling) หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่อย่างใด มันเป็นเพียงแค่การขยายขอบเขตโลกเวทมนตร์ที่เธอสร้างให้กว้างขึ้นเท่านั้น

          ซึ่ง Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรุงนิวยอร์ก และเป็นช่วงเวลาก่อนเกิดเรื่องราวใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ นานถึง 70 ปี โดย เจเค โรวลิง ใช้ชื่อ นิวต์ สคาแมนเดอร์ (Newt Scamander) เป็นผู้เขียนถ่ายทอดเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้

          ทั้งนี้ เจเค โรวลิง เผยเรื่องการสร้างภาพยนตร์จากหนังสือเล่มนี้ว่า Warner Bros. ได้มาเสนอให้เธอสร้าง Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็เห็นด้วยและคิดว่ามันเป็นไอเดียที่น่าตื่นเต้น แต่การเห็น นิวต์ สคาแมนเดอร์ นักเขียนของเรื่อง ถูกถ่ายทอดผ่านนักเขียนอีกทีออกจะเป็นเรื่องยากอยู่สักหน่อ

          แน่นอนว่าอาจจะไม่ได้มีแค่ Fantastic Beasts and Where to Find Them เพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น เพราะหนังสือชุดนี้ยังมี Quidditch Through the Ages หรือ ควิดดิชในยุคต่าง ๆ กับ The Tales of Beedle the Bard หรือ นิทานของบีเดิลยอดกวี อีก ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่า Warner Bros. จะทำหนังสือทั้ง 3 เรื่องเลยหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X