f(x) ประกาศจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2016
2015-10-28 12:47:25
Advertisement
คลิก!!!

f(x) ประกาศจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2016

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) ได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเธอ "4 Walls" ออกมาให้ฟังกันแล้วนั้น ล่าสุดพวกเธอได้ทำการประกาศจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนมกราคมปีหน้านี้   

วันที่ 28 ตุลาคม S.M. Entertainment เปิดเผยว่า 4 สมาชิกของวง f(x) หลังจากการถอนตัวของซอลลี่ (Sulli) ออกจากวงไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดพวกเธอเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองขึ้นที่โอลิมปิกปาร์ค ในกรุงโซล ระหว่างวันที่ 30 - 31 มกราคม นี้

f(x) เริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2009 และเคยฝากผลงานเพลงสุดฮิตเอาไว้แล้วมากมายด้วยกัน อาทิ "LA chA TA", "Nu Abo", "Danger" และ "Electric Shock"

สำหรับผลงานเพลงล่าสุด "4 Walls" ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ก็สามารถครองอันดับ 1 ได้ใน 7 ชาร์ตเพลงของเกาหลี รวมไปถึงชาร์ตเพลง Baidu Music ของประเทศจีนอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคม ซอลลี่ได้ถอนตัวออกจากวงไปอย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องฮิปฮอปชเวจา (Choiza) วง Dynamic Duo ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในเวลานี้ f(x) เหลือเพียงสมาชิกหลักเพียงแค่ 4 คนเท่านั้นก็คือ วิคตอเรีย (Victoria), ลูน่า (Luna), แอมเบอร์ (Amber) และคริสตัล (Krystal)

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X