Dawn of the Planet of the Apes มีเรื่องราว 15 ปีหลังภาคแรก ได้เจสัน คลาร์ก รับบทนำ
2013-02-21 21:54:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ตั้งแต่ผู้กำกับแมต รีฟส์ ถูกเลือกให้มากำกับภาคต่อ Dawn of the Planet of the Apes แทนรูเพิร์ต ไวแอ็ตต์ ข่าวของโครงการหนังดูจะเงียบหายไปตั้งแต่นั้น ล่าสุดจากรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าหนังได้นักแสดงนำคนใหม่ของเรื่องแล้ว และเขาก็คือเจสัน คลาร์ก ครับ

คลาร์กกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับการจับตามองขึ้นมาจากการรับบทเป็นซีไอเอ ในหนัง Zero Dark Thirty และยังร่วมรับบทสมทบใน Lawless ด้วย เขาจะมาสวมบทนำแทนเจมส์ ฟรังโก้ ที่เคยเล่นไว้ในภาคแรก Rise of the Planet of the Apes แต่ยังไม่มีรายละเอียดบทที่คลาร์กจะแสดงครับ เดาได้แค่ว่าเป็นตัวลครคนละตัวกับที่ฟรังโก้เคยรับบท

ก่อนหน้านี้ ฟรังโก้ให้สัมภาษณ์แก่ MTV ว่า บทในภาคต่อของเขาจะมีแค่นิดเดียว ตัวละครมนุษย์หลายตัวของภาคแรกตายไปก่อนแล้วในภาคต่อฉบับที่รูเพิร์ต ไวแอ็ตต์ จะกำกับ แต่เพราทิม ร็อธ หัวหน้าของฟ็อกซ์ไม่ได้อยู่กับฟ็อกซ์แล้ว และไวแอ็ตต์ก็ถอนตัวออกจากโครงการหนัง “ไม่รู้สิ ผมเดาว่าผมคงไม่ได้เล่นแล้วแหละ ไม่มีใครคุยกับผมเลยตั้งแต่รูเพิร์ตถอนตัว

ในรายงานยังบอกด้วยว่าเหตุการณ์ในหนังจะเกิดขึ้น 15 ปี หลังจากภาคแรก โครงเรื่องจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามเอาตัวรอดอย่างลำพังในซานฟรานซิสโก ขณะที่ซีซาร์ (แอนดี้ เซอร์กีส) ก็มีปัญหาของตัวเองในการพยายามควบคุมเหล่าวานรทั้งหลายให้เชื่อฟัง

รีฟส์น่าจะเปิดกล้องหนังก่อนฤดูร้อนนี้ เพื่อให้สร้างหนังทันออกฉายพฤษภาคม 2014 ส่วนผลงานเรื่องถัดไปของคลาร์กก็คือ The Great Gatsby, White House Down และ The Green Blade Rises ที่เขาจะสวมบทเป็นอับราฮัม ลินคอล์น วัยหนุ่ม

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X