Cloudy 2 ชนะใจ คว้าอันดับ 1 หนังทำเงินประจำสัปดาห์
2013-09-30 14:44:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Cloudy With A Chance Of Meatballs, เฟซบุ๊ก Prisoners, เฟซบุ๊ก Rush, เฟซบุ๊ก Baggage Claim, เฟซบุ๊ก Don Jon

          แอนิเมชั่นภาค 2 ของ Cloudy With A Chance Of Meatballs มาแรง คว้าอันดับ 1 ไปด้วยรายได้เปิดตัว 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามด้วย Prisoners ที่ตกจากอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่แล้วด้วยรายได้ 38.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และอันดับ 3 เป็นของ Rush ด้วยรายได้ 10.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ติดตามรายงานอันดับหนังทำเงิน Box Office ประจำสัปดาห์ที่ 27 - 29 กันยายน 2556 กันเลยจ

          อันดับ 1 เป็นของ Cloudy With A Chance Of Meatballs 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของ Cloudy With A Chance Of Meatballs ในปี 2009 ดัดแปลงจากนิยายของ จูดี้ และ รอน บาร์เรตต์ (Judi and Ron Barrett) และเป็นผลงานการกำกับของ โคดี้ คาเมรอน (Cody Cameron) และ คริส แพร์น (Kris Pearn) พร้อมทีมพากษ์ชุดเดิม พร้อมหน้าใหม่ได้แก่ บิล เฮเดอร์ (Bill Hader), แอนนา ฟาริส (Anna Faris), เจมส์ แคน (James Caan), แอนดี้ แซมเบิร์ก (Andy Samberg),วิล ฟอร์เต้ (Will Forte)

          สำหรับ Cloudy With A Chance Of Meatballs 2 เป็นเรื่องราวต่อมาจากภาคแรก เมื่อสิ่งประดิษฐ์ของ ฟลินท์ ล็อควู้ด ยังคงเปลี่ยนน้ำเป็นอาหารออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมเจ้าอาหารพวกนี้ยังกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตไปซะอย่างนั้น งานนี้ฟลินท์ และเพื่อน ๆ จึงต้องต่อสู้กับสารพัดศัตรูที่สุด แสนจะน่าหม่ำอย่าง Bananostrich นกกระจอกเทศกล้วย, Cucumbirdy นกแตงกวาบินได้, Hippotatomus ฮิปโปมันฝรั่ง และ Watermelophant ช้างน้ำแตงโม เป็นต้น ฟลินท์และผองเพื่อนจะทำอย่างไรให้โลกนี้กลับมาเป็นปกติได้ดัง เดิม 3 วันทำเงินไปถึง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงกว่ารายได้จากการเปิดฉาย 3 วันแรกของภาคแรก ที่ทำไว้ 30.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
 

 

          อันดับ 2 เป็นของแชมป์เก่าในสัปดาห์ที่แล้ว Prisoners ภาพยนตร์ระทึกขวัญแอ็คชั่นดราม่า เกี่ยวกับการลักพาตัว นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน กับ เจค จิลเลนฮาล 3 วันทำเงินเพิ่มไปอีก 11.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้จากการฉาย 2 สัปดาห์ 38.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 46 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากทั่วโลกอีก 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Prisoners ทำเงินไปแล้ว 40.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
 

 

          อันดับ 3 เป็นของ Rush ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริงของสองนักแข่ง F1 หนึ่งผู้เป็นตำนาน จากผลงานการกำกับของ รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) พูดถึงเรื่องราวของ 2 นักแข่งรถรถฟอร์มูล่าวัน ที่ผลัดกันชนะจนมีคะแนนไล่เลี่ยกัน นั่นก็คือ เจมส์ ฮันท์ (คริส เฮมส์เวิร์ส จาก The Avengers และ Thor) นักขับชาวอังกฤษผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองและไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์แลกมาด้วยชัยชนะ และ นิกิ เลาดา (แดเนียล บรูห์ จาก Inglorious Basterds) นักขับชาวออสเตรียผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการขับ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา
 
          ด้วยความแตกต่างในทัศนคติและแนวคิดของ ฮันท์ และ เลาดา ทำให้พวกเขาต้องปะทะกันไม่เพียงแต่ในสนามแข่งรถ แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัว ที่ผลักดันพวกเขาไปสู่จุดแตกหักทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ... ที่นี่ไม่มีเส้นทางลัดสู่ชัยชนะ หรือช่องว่างสำหรับความผิดพลาด และผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดก็มีได้เพียงแค่คนเดียว

          โดย 3 วันทำเงินเพิ่มไปอีก 10.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้จากการฉาย 2 สัปดาห์ 10.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากทั่วโลกอีก 13.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Rush ทำเงินไปแล้ว 23.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
 

          อันดับ 4 เป็นของ Baggage Claim ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เข้าใหม่ นำแสดงโดย พอลล่า แพตตัน (Paula Patton) โดยผลงานการกำกับ เขียนบท และร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ ของ David E. Talbert ที่ว่าด้วยเรื่องราวของมอนแทน่า มัวร์ พนักงานดูแลความสะดวกของผู้โดยสารบนเครื่องบิน ที่มุ่งมั่นว่าเธอจะต้องหมั้นให้ได้ก่อนที่น้องสาวของเธอจะแต่งงาน เธอมีเวลาเพียงแค่ 30 วันที่จะหาผู้ชายคนที่ใช่ให้ได้ โดยใช้คอนเนคชั่นที่เธอมีกับสายการบิน เธอได้พบกับอดีตแฟนหนุ่มหลายคนที่มีโอกาสจะมาเป็นคนรักของเธอ มอนแทนาต้องเดินทางไกลกว่า 3 หมื่นไมล์เพื่อหารัก ซึ่งระหว่างทางเธอต้องพบสิ่งที่ไม่คาดฝันที่สร้างความหรรษาต่าง ๆ 3 วัน ทำเงินไป 9.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 8.5 ล้านดอลลาร์สหรั

          อันดับ 5 เป็นของ Don Jon ภาพยนต์คอมเมดี้-ดราม่า ของ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) ที่กำกับ เขียนบทและนำแสดงเอง โดย Don Jon นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จอน มาเตลโล ชายหนุ่มที่ดูดีไปทุกกระเบียดนิ้ว มีหน้าตาอันหล่อเหลา และรูปร่างสูงใหญ่มัดใจสาว ๆ ซึ่งเพื่อนของเขาตั้งฉายาให้ว่า ดอน ฮวน ตามชื่อของนักรักชื่อก้องโลกที่หลายคนรู้จักกันดี จากการที่เขาควงสาวสวยไม่ซ้ำหน้าอยู่เสมอ แต่ที่จริงแล้วความสุขของจอนกลับมาจากการแอบดูหนังโป๊เงียบ ๆ คนเดียว ยิ่งกว่าการได้อยู่กับสาวสวยเสียอีก

          ทางด้านนางเอกนั้นกลับตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง กล่าวคือ บาร์บาร่า ชูการ์แมน เป็นสาวสวยหัวโบราณธรรมดา ที่รักการดูหนังรักหวานแหววเป็นที่สุด และหวังจะได้เจอเจ้าชายขี่ม้าขาวกับเขาบ้าง เพื่อจะได้มีความรักสุดโรแมนติกแบบในหนังสักวันหนึ่ง และจากความต่างกันสุดขั้วนี้เอง ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นสิ่งท้าทาย จนต้องค่อย ๆ พิสูจน์รักแท้ไปด้วยกัน 3 วันทำเงินไป 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ส่วนอันดับ 6 - 10 มีดังนี้

          6. Insidious Chapter 2 ทำรายได้6.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการฉาย 3 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 69.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

          7. The Family ทำรายได้ 3.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการฉาย 3 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 31.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

          8. Instructions Not Included ทำรายได้ 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการฉาย 5 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 38.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

          9. We're the Millers ทำรายได้ 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการฉาย 8 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 142.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

          10. Lee Daniels' The Butler ทำรายได้ 2.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการฉาย 7 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 110.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X